Tổng quan về Biệt thự Vinhomes Đại An Văn Giang

    Xem thêm: https://vinhomesdaian.net/biet-thu-vinhomes-dai-an/

    Biệt thự Vinhomes Đại An Văn Giang là phân khúc bất động sản cao cấp nhất trong quần thể dự án Vinhomes Đại An.

    Biệt thự được chia thành: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập. Trong số đó, những biệt thự sang trọng nhất có quy mô lớn, tọa lạc ở những vị trí đắc địa, cảnh đẹp và yên tĩnh. Biệt thự mang lại giá trị lớn cho khách hàng khi đầu tư và mua căn hộ. Do đó, phân khúc biệt thự của dự án được đông đảo khách hàng quan tâm.

    Biệt thự Vinhomes Đại An Văn Giang có gì đặc biệt?

    Hầu hết các dòng sản phẩm biệt thự của chủ đầu tư Vinhomes đều có những nét riêng trong thiết kế. Các căn biệt thự được quy hoạch và nằm ở những vị trí khác biệt với định hướng rõ ràng so với các phân khu còn lại. Do đó, các căn Biệt thự đều có vị trí được phân khu rõ ràng (thuận tiện ở hay vị trí yên tĩnh…), riêng Biệt thự Vinhomes và Biệt thự Vinhomes Grand Villas có tiềm năng tăng giá đặc biệt cao.

    Các căn biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 có diện tích hợp lý, diện tích đa dạng, phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng với tầm tài chính khác nhau. Đối với những khách hàng có hầu bao rủng rỉnh, họ có thể tìm được những căn biệt thự ở những vị trí đẹp, diện tích rộng
    Phong cách thiết kế của biệt thự dự án cũng rất đáng được quan tâm.

    Cư dân sẽ tận hưởng cuộc sống thú vị trong những căn biệt thự với thiết kế đương đại và đường nét cổ điển cuốn hút. Thiết kế tinh tế, tỉ mỉ và tinh tế mang lại giá trị đẳng cấp chỉ có tại dự án Vinhomes Đại An.

    Biệt thự Vinhomes Đại An nằm trong dự án cao cấp, thừa hưởng những tiện ích đầy đủ của một thành phố văn minh, hiện đại, cư dân sẽ có một cuộc sống sung túc và viên mãn nhất, hạnh phúc nhất khi mọi nhu cầu của họ đều được đáp ứng. Đây là những tiện ích của cuộc sống hàng ngày. Mua sắm, đi chơi công viên, đi cây xanh, tập thể dục thể thao trong khu thể thao. Nâng cấp là cơ sở vật chất và giáo dục của hệ thống trường học hoặc hệ thống y tế ...

    Không chỉ vậy, từ Biệt thự Vinhomes Đại An, bạn có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực trung tâm thành phố khác của Vinhomes như Vinhomes Marine Park, dự án Vinhomes Dream City ngay bên cạnh.

    Điều này có nghĩa là cư dân sẽ được tận hưởng siêu kết nối giữa các thành phố lớn này. Đây là những tiện ích được liên kết với nhau, tạo nên chuỗi giá trị. Không những vậy từ trung tâm thành phố có thể dễ dàng kết nối đến các tỉnh lân cận, trung tâm Hưng An hay trung tâm Hà Nội.

    Xem thêm: https://www.reddit.com/r/VinhomesDaiAnHungYen/comments/uy27l4/ban_biet_thu_vinhomes_dai_an/

    Chính sách bán hàng biệt thự Vinhomes Đại An

    Khi tiếp cận một sản phẩm, khách hàng quan tâm đến một số vấn đề liên quan, trong đó có chính sách bán hàng. Chính sách bán hàng thể hiện phương thức thanh toán, tiến độ thanh toán, tiến độ bàn giao và các nội dung tài chính đi kèm với sản phẩm. rất thích


    • Thời điểm áp dụng chính sách bán hàng:


    • Số tiền phải trả ban đầu:

    • Thời gian và số tiền thanh toán cho mỗi lần thanh toán:


    • Vốn tự có ban đầu (vốn vay ngân hàng nhân với hỗ trợ lãi suất);

    • Dòng tiền và số tiền tại thời điểm tiến độ hoặc tạm ứng.

    Quý khách hàng đang tìm kiếm thông tin về biệt thự dự án Vinhomes Đại An cũng như biệt thự dự án vui lòng sử dụng form bên dưới để đăng ký nhận thông tin. Chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi đến bạn những thông tin đầy đủ, chính xác và những phân tích chuyên sâu nhất về dự án.

    Kết nối hạ tầng Vinhomes Đại An với các khu vực lân cận

    Xem thêm: https://reedsy.com/discovery/post/299885983b

    Biệt thự dự án Vinhomes Đại An Hưng Yên được quy hoạch trở thành đô thị trung tâm, là động lực phát triển kinh tế tiểu vùng của 5 huyện Ôn Lâm và Ôn Giang tỉnh Hưng Yên, có lợi thế đi vào hệ thống giao thông liên vùng như đường cao tốc. Hải Phòng, đường vành đai 3,5, Quốc lộ 5A và Tỉnh lộ ĐT 385.

    Đường trục chính Bắc Nam phía Nam khu đô thị kết nối với đường vành đai 3,5, mặt cắt ngang rộng 51m. Nền đường 2x17m, vỉa hè rộng 2x7m, dải phân cách giữa 3m.

    Trục đường chính phía Bắc và phía Bắc Biển Đỏ rộng 25m, lòng đường 2 × 7,5m, vỉa hè hai bên rộng 5m.

    Lộ giới của cầu qua sông Bắc Hưng Hải là 44m, trong đó: bề rộng mặt cầu dự kiến ​​20m, lòng đường mỗi bên rộng 7m, hai vỉa hè hai bên rộng 5m.

    Đường lên cầu vượt đường vành đai 3,5 rộng 70m. Chiều rộng lòng đường hai bên 15m, vỉa hè hai bên rộng 7m. Phần còn lại là một loạt các mức xử lý lưu lượng.

    Từ biệt thự dự án Vinhomes Đại An Hưng Yên này có thể dễ dàng di chuyển và gắn vào bất cứ đâu. Là cầu nối, trạm trung chuyển kết nối các vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc.

    image
    Contacter Be Sport