vinhomes daianhungyen
    vinhomes daianhungyen
    jeudi 26 mai 2022, 8h48 UTC

    Tất cả các căn liền kề dự án Vinhomes Đại An đều được thiết kế với hai mặt thoáng trước sau và nhiều cửa sổ, giúp mỗi căn biệt thự có thể hấp thụ tối đa nắng và gió tự nhiên, mang đến sức sống tươi sáng cho ngôi nhà.
    Xem thêm: https://vinhomesdaian.net/biet-thu-lien-ke-vinhomes-dai-an/
    Ngoài ra còn tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho ngôi nhà.
    Sau khi hoàn thành xây dựng, biệt thự và liền kề Vinhomes Đại An Văn Giang sẽ được bàn giao cho bản thô khách hàng, tạo điều kiện cho khách hàng tự do sắp xếp, trang trí, thiết kế theo phong cách và sở thích cá nhân.

    Xem thêm:
    https://www.reddit.com/r/duanvinhomesdaian/comments/va27i9/biet_thu_lien_ke_vinhomes_dai_an_van_giang/

    Ngoài ra, ngôi nhà liền kề Vinhomes Đại An city kiểu nhà vườn được xây dựng rất rộng, có sân vườn thoáng trước mặt, bạn hoàn toàn có thể thiết kế một hồ cá nhỏ phong cách tiểu cảnh với đầy đủ các loại hoa xinh xắn. Các biệt thự được thiết kế rất tinh tế và sang trọng, được tô điểm bởi những bông hoa hay rau củ nhiều màu sắc, tạo cho mỗi căn hộ một nét thẩm mỹ riêng mang phẩm vị của chủ nhân ngôi nhà.

    Xem thêm: https://gab.com/vinhomesdaianhungyen/posts/109239359027494950

    Liền kề Vinhomes Ocean Park 3 mang thiết kế độc đáo nhưng vẫn không kém phần sang trọng, hiện đại. Ngoài ra, nhiều cửa được bố trí trên mặt tiền đường thoáng mát vừa mang đến sự thông thoáng cho ngôi nhà vừa đảm bảo cho cư dân cuộc sống thoải mái, tiện nghi trong khu sinh thái xanh mát. Nơi đây sẽ mang đến một cuộc sống luôn hòa mình, gần gũi với thiên nhiên, khôi phục lại sự cân bằng sau một ngày làm việc mệt mỏi bên ngoài.

    image
    Contacter Be Sport