vinhomes daianhungyen
    vinhomes daianhungyen
    dimanche 12 juin 2022, 6h14 UTC

    Thành phố sinh thái xanh Vinhomes Đại An Hưng Yên là siêu dự án thứ 2 của Vingroup sau Vinhomes The Empire.

    Xem thêm: https://vinhomesdaian.net/bang-gia-du-an-vinhomes-dai-an/

    Hai khu đô thị này nằm dọc theo trục đường cao tốc 5B Hà Nội - Hải Phòng đi qua, có vị trí vô cùng chiến lược. Có thể nói, trong thời gian sắp tới, Hưng Yên chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm chú ý với hai siêu dự án này. Vì vậy, bảng giá Vinhomes Đại An Hưng Yên hứa hẹn sẽ được nhiều khách hàng quan tâm.

    Tổng diện tích quy hoạch của dự án Vinhomes Đại An là 293,96ha, tổng mức đầu tư của dự án khoảng 32.661 tỷ đồng, trong đó vốn chủ sở hữu chiếm 15% tổng mức đầu tư, và 85% còn lại là vốn vay và vốn huy động. Không chỉ mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng cao cùng bảng giá dự án Vinhomes Đại An phù hợp mà Vingroup còn mang đến dự án Vinhomes Đại An Hưng Yên hệ thống dịch vụ tiện ích công cộng đẳng cấp 5 sao giúp cư dân có một cuộc sống chất lượng hoàn hảo nhất.

    Xem thêm: https://www.youtube.com/watch?v=2Z4glsk7bs4

    Các dịch vụ tiện ích của Vinhomes Ocean Park 3 có thể nói là:

    Phòng khám Quốc tế Vinmec, trường học Vinschool, siêu thị Vinmart. Khu thể thao: sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông… hệ thống sân vườn độc đáo, hệ thống dịch vụ dân cư tiêu chuẩn năm sao. Bên cạnh đó còn là các vỉa hè dưới hàng cây xanh bóng mát cùng các tiện ích sinh hoạt cao cấp: Tầng hầm để xe thông minh, 100% máy phát điện dự phòng,... Có thể nói chính tiện ích đã nâng tầm bảng giá Vinhomes Đại An Văn Giang.

    Xem thêm: https://www.scoop.it/topic/vinhomes-dai-an-hung-yen/p/4137527670/2022/11/02/khu-o-thi-ai-an-hua-hen-khong-chi-la-to-am-ly-tuong

    Vinhomes nghiên cứu, đầu tư bài bản, chỉn chu đến từng chi tiết để tạo nên không gian sống hoàn hảo. Tương lai hai thành phố lớn Hình An này sẽ sớm trở thành biểu tượng mới của Vinhomes. Tại dự án này có đầy đủ các dịch vụ và hệ thống tiện ích trọn gói từ Vinhomes danh tiếng. Bảng giá Vinhomes Đại An city sẽ được công bố khi dự án bắt đầu mở bán.

    image
    Contacter Be Sport