vinhomes daianhungyen
    vinhomes daianhungyen
    dimanche 12 juin 2022, 6h27 UTC

    Vị trí Vinhomes Đại An là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến tiềm năng tăng trưởng và giá bán của dự án, chính vì thế mà được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm.

    Xem thêm: https://vinhomesdaian.net/vi-tri/

    Tiếp nối thành công của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và sắp hoàn thành dự án The Empire, tập đoàn VinGroup sẽ tiến hành khởi công dự án tiếp theo của mình. Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 sẽ tạo nên bộ 3 "Quận Ocean" xứng danh đẳng cấp tầm cỡ thế giới.

    Xem thêm: https://www.youtube.com/watch?v=Bsz6EAbVl8A

    Vị trí dự án Vinhomes Đại An Hưng Yên nằm giữa 2 trục đường chính là tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đi qua và Quốc lộ 5 cũ, tiếp giáp trực tiếp với dòng sông Bắc Hưng Hải hiền hòa chảy qua trung tâm dự án.

    Vinhomes Đại An Văn Giang chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 15km, cách cầu Vĩnh Tuy khoảng 8km, khu trung tâm Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khoảng 4km, trung tâm khu đô thị Ecopark là 5km, KCN Phố Nối khoảng 6km. Với vị trí Vinhomes Đại An Văn Giang, cư dân tại đây có thể di chuyển dễ dàng.

    Xem thêm: https://gab.com/vinhomesdaianhungyen/posts/109277434514527932

    Với thương hiệu tên tuổi Vinhomes đã khẳng định được uy tín và chất lượng từ lâu qua các dự án, là nhà phát triển bất động sản nằm trong top đầu Việt Nam, Vinhomes có lượng khách hàng đầu tư rất lớn, có thể nói là trên khắp cả nước. Điều này không thể không nhắc đến phần lớn là các dự án của Tập đoàn này luôn được xây dựng ở những địa điểm rất đắt giá và tất nhiên vị trí Vinhomes Đại An city cũng không ngoại lệ.

    image
    Contacter Be Sport