Vinhomes Smart City đại đô thị đẳng cấp quốc tế
    ⏩⏩ Xem thêm: https://cenhanoi.vn/vinhomes-smart-city-nrpd14.html

    Vinhomes Smart City là dự án đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế hàng đầu Việt Nam. Một sản phẩm tiên phong của Vinhomes nói riêng và Vingroup nói chung.

    Tổng quan dự án Vinhomes Smart City

    Thành phố thông minh Vinhomes Smart City trung tâm phía Tây Hà Nội là một trong những sản phẩm tiên phong của Vinhomes Smart City ứng dụng các công nghệ cao cấp tân tiến nhất thị trường và nổi bật là hệ sinh thái nổi bật với hệ sinh thái thông minh , sản phẩm căn hộ thông minh, hứa hẹn mang lại cuộc sống năng năng động và thời thượng.

    ⏩⏩ Xem thêm: https://www.reddit.com/r/bds_cenhanoi/comments/wgr9i9/chung_cu_vinhomes_smart_city_thu_hut_gioi_dau_tu/

    Với tổng diện tích 280ha, mật độ xây dựng chỉ 14.7% Vin Smart City được quy hoạch động bộ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, với điểm nhấn công viên thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á và hàng loạt tiện ích mới lạ ngay trong lòng đô thị. Sẵn sàng cho một lối sống thông minh, trong không gian sống xanh năng động của thành phố hiện đại kết nối không ngừng nghỉ.

    Hệ thống tiện ích của Vinhomes Smart City giống như hầu hết các dự án bất động sản của tập đoàn Vingroup, dự án này sử dụng hệ thống đại tiện ích tuyệt đối và hiếm có. Mọi nhu cầu sống và tận hưởng của cư dân đều được gói trọn trong không gian quy hoạch của Smart City như: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Siêu thị Vinmart, hệ thống giáo dục mầm non đến THPT, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống văn phòng thương mại…

    Đồng thời với dự án này đem đến một môi trường sống thời thượng bậc nhất sở hữu bộ ba công viên “ hiên hoàn” 16,3ha cùng chuối tiện ích đẳng cấp, mang đến cho bạn một chốn an cư trong lòng đại đô thị thông minh độc nhật vô nhị mà chỉ có tập đoàn Vingroup tạo ra. Nơi thành phố quốc tế giao thoa của 20 nền văn hóa với hệ thống sinh thái chuẩn xanh và thông minh.Ngoài ra không thể không nói đến hệ thống giáo dục bao gồm trường học công lập đơn lập trong hệ thống giáo dục Vinschool là một thương hiệu của Vinhomes với chất lượng giáo dục hàng đầu Việt Nam. Nơi hứa hẹn là điểm đến mà bạn sẽ tận hưởng thụ cuộc sống hoàn hảo và toàn diện nhất.

    ⏩⏩ Xem thêm: https://www.youtube.com/watch?v=_CZP_FsX2Lw

    Những thông tin trên thấy được Smart City Vinhomes luôn không ngừng phát triển. Để mang đến cho khách hàng không những dự án lớn và còn mang đến cho khách hàng một môi trường sống đẳng cấp hiện đại vươn tầm quốc tế.

    image
    Contacter Be Sport