Tiềm năng đầu tư “ vàng’’ dự án Vinhome Ocean Park

    ⏩⏩ Xem thêm: https://cenhanoi.vn/vinhomes-ocean-park-nrpd10.html

    Vinhomes Ocean Park là một trong những dự án bất động sản hấp dẫn giới đầu tư nhất ở khu vực phía Bắc, nhờ những ưu thế vượt trội về vị thế đắc địa, hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại cùng hệ thống sinh thái tiện ích đẳng cấp 5 sao.

    ⏩⏩Xem thêm: https://www.reddit.com/r/bds_cenhanoi/comments/wgr1hf/cac_loai_hinh_bat_dong_san_tai_vinhome_ocean_park/

    Vị trí đắc địa và giao thông hiện đại nâng tầm bất động sản.
    Giá trị bất động sản luôn tỉ lệ thuận với vị trí, cơ sở hạ tầng giao thông. Thật vậy, vị trí càng đắc địa thì hạ tầng càng được hoàn thiện và từ đó bất động sản càng có giá trị hơn bao giờ hết. Điều này rất quan trọng với vị trí Vin Ocean Park khi đây là một trong những dự án hiếm hoi có diện tích lên đến 420 ha tọa lạc ngay tại khu đất vàng của huyện Gia Lâm, trung tâm mới phía Đông Hà Nội.

    Với tốc độ thị hóa nhanh chóng và nhận được nhiều sự đầu tư quan tâm từ chính quyền thủ đô Hà Nội, bức tranh toàn cảnh bất động sản khu vực phía Đông thời gian gần đây được lấp đầy các khu đô thị sầm uất, khu công nghiệp lớn, đặc biệt là các công trình giao thông trọng điểm quốc gia hiện đại và đồng bộ.

    ⏩⏩ Xem thêm: https://www.youtube.com/watch?v=EtsvvgKb1I8

    Theo quy hoạch chung của thủ đô Hà Nội đến năm 2030 -2050, phía Đông của thành phố được định hướng là trung tâm thương mại giao dịch quốc tế, công nghiệp kỹ thuật cao và đô thị hiện đại, trong đó không thể không nhắc đến huyện Gia Lâm sẽ được nâng cao lên quận vào năm 2022. Điều này cũng có nghĩa là chỉ trong một vài năm nữa, giá trị bất động sản của huyện Gia Lâm nói chung và Ocean Park nói riêng sẽ tăng lên một cách vượt trội, mang đến lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư quyết xuống tiền tại thời điểm này.

    Ngoài ra, hạ tầng giao thông đường bộ Vinhome Ocean Park là tâm điểm của mạng lưới giao thông liên tỉnh, liên vùng được đầu tư đồng bộ và hiện đại, dễ dàng kết nối trung tâm thành phố và các tỉnh thành phố lân cận. Diện mạo cơ sở hạ tầng giao thông khu vực Gia Lâm từng bước được hoàn thành, là nền tảng thúc đẩy phát triển xã hội của trung tâm mới phía Đông Thủ đô.

    Hy vọng trên đây là những thông tin bổ ích. Giúp chủ đầu sẽ chọn cho mình một vị trí vàng lòng Thủ đô. Dự án Ocean Park Vinhomes sẽ mạng lại cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ.

    image
    Contacter Be Sport