Thông tin Máy phát điện Cummins 800kva

    ⏰⏰⏰Tham khảo: https://hqcpower.vn/cummins-20-2500-kva/may-phat-dien-cummins-800-kva.html

    Máy phát điện Cummins 800kva là dòng sản phẩm với các tiêu chí như kích thước nhỏ, ít tiêu hao nhiên liệu, đáp ứng nguồn điện dự phòng của những doanh nghiệp có quy mô tầm trung. Sở hữu dòng sản phẩm bạn có thể sử dụng trong các môi trường như các nhà máy xí nghiệp, văn phòng, khách sạn, nhà hàng,... để đảm bảo hoạt động tối đa của các thiết bị điện.

    1. Cấu tạo của Máy phát điện Cummins 800kva

    Với thiết kế thông minh được nhập khẩu và lắp ráp trực tiếp từ tập đoàn Cummins Inc đảm bảo tính đồng bộ mang tới sự an toàn chất lượng. Khi sở hữu sản phẩm bạn sẽ được cung ứng đầy đủ các trang thiết bị của sản phẩm bao gồm:

    Cấu tạo máy hiện đại với bảng điều khiển thông minh
    Bảng điều khiển LCD đồng bộ giúp khách hàng dễ dàng quản lý thông qua các thông số kỹ thuật đầy đủ. Kết hợp với chế độ cảnh báo và bảo vệ như quá tải, dừng khẩn cấp, tự ngắt khi nhiệt độ động cơ quá cao, áp suất dầu vượt mức cho phép,... đảm bảo giải quyết các sự cố nhanh chóng và chính xác.
    Hệ thống khung bệ dày với khả năng chịu lực tốt, đảm bảo không bị rung lắc trong quá trình vận hành. Thiết kế các góc bố trí cao su giảm rung lắc nhờ lớp mút cách âm đảm bảo giảm thiểu tổn tuyệt đối.
    Thiết kế vỏ máy được sơn tĩnh điện phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt đảm bảo độ an toàn cho người dùng.

    ⏰⏰⏰Tham khảo: https://www.scoop.it/topic/hqcpower/p/4134530882/2022/08/05/anh-gia-may-phat-ien-cummins-800kva


    2. Ưu điểm của Máy phát điện Cummins 800kva

    Máy phát điện Cummins 800kva là dòng sản phẩm máy phát điện 3 pha chạy dầu Diesel với công suất hoạt động liên tục là 313kVA và công suất dự phòng là 344kVa phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

    Máy phát điện Cummins 800kva phù hợp với nhiều đối tượng người dùng
    Trong đó sản phẩm máy phát điện 3 pha dự phòng phù hợp để sử dụng trong công nghiệp dân dụng, khách sạn, ngân hàng, khu nghỉ dưỡng, bệnh viện, biệt thự, nhà ở,... Khách hàng có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng cá nhân để lựa chọn cho mình những dòng sản phẩm mang thương hiệu Cummins chính hãng tại HQC
    Bảng giá bán của Máy phát điện Cummins 800kva
    Khi đã tìm hiểu chi tiết về các thông số như công suất, kết cấu, tính ứng dụng thì một tiêu chí được khách hàng rất quan tâm đó là bảng giá của sản phẩm. HQC được biết tớ là đơn vị chuyên cung ứng các dòng máy phát điện Cummins chính hãng uy tín chất lượng với mức giá bán phải chăng. Mức giá của sản phẩm dao động trong khoảng từ 390.000.000 đồng đến 460.000.000 đồng.

    ⏰⏰⏰Chi tiết: https://band.us/band/85984954/post/81


    Lời kết

    Hy vọng những chia sẻ trên đây của HQC về Máy phát điện Cummins 800kva đã giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để xua tan cái nắng nóng của màu hè bằng thiết bị máy phát điện chính hãng chất lượng ngay hôm nay.

    image
    Contacter Be Sport