Địa chỉ mua Máy phát điện Cummins 112kva

    ✅✅✅Xem thêm: https://hqcpower.vn/cummins-20-2500-kva/may-phat-dien-cummins-112-kva.html

    Máy phát điện Cummins 112kva là sản phẩm nổi bật về chất lượng bền bỉ cùng với quá trình vận hành mạnh mẽ. Do vậy đây chính là sản phẩm được đông đảo mọi người muốn sở hữu nó. Hiện nay HQC chính là nhà phân phối máy phát điện chính hãng. Bài viết dưới đây là những thông tin Máy phát điện Cummins 112kva mà bạn cần phải nắm bắt rõ.

    1. Cấu tạo của Máy phát điện Cummins 112kva

    Máy phát điện Cummins 112kva gồm 5 bộ phận chính là động cơ, đầu phát, bảng điều khiển, vỏ chống ồn và tổ máy. Máy được sử dụng động cơ Cummins đây là động cơ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Ưu điểm lớn nhất của động cơ này chính là giúp máy hoạt động với năng suất cao nhất. Không chỉ vậy cond giúp người dùng tiết kiệm được nhiên liệu.

    Đầu phát bao gồm hai bộ phận quan trọng nhất là stato và roto. Kết hợp bộ điều chỉnh AVR tự động giúp máy có điện áp ở đầu ra ổn định và không gặp phải trường hợp điện áp bị thay đổi đột ngột. Stato và Roto là hai bộ phận trai ngược nhau hoàn toàn. Stato là bộ phận không thể di chuyển còn Roto là bộ phận phải di chuyển để tạo ra từ trường biến thiên.

    Cấu tạo của Máy phát điện Cummins 112kva luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế

    Bảng điều khiển Máy phát điện 112kva chắc không còn quá xa lạ với mọi người. Được trang bị màn hình lCD rất dễ sử dụng nhưng lại đầy đủ tất cả các tính năng. Luôn hiển thị đầy đủ các thông tin như công suất máy đang hoạt động, nhiệt độ của động cơ, công suất mà máy đang phải chịu… Ngoài ra bạn cũng có thể điều khiển máy phát điện từ xa bằng cách kết nối hệ thống với nguồn ATS 85A.

    Máy phát điện Cummins 112kva kích thước 3350x1250x2100 với vỏ ngoài được làm bằng thép chất lượng cao đã đem đến một sản phẩm có độ bền bỉ theo thời gian. Xung quanh bệ máy được bố chí cao su tránh tình trạng rung giật khi vận hạnh máy. Ưu điểm lớn nhất của vỏ máy là ddwocj sơn một lớp tình điện tránh oxy hoá kết hợp với chống ồn đã tạo nên một máy phát điện có thể hoạt động êm ái và chịu được trong bất kỳ môi trường nào.

    ✅✅✅Tham khảo: https://www.scoop.it/topic/hqcpower/p/4134552478/2022/08/06/luu-y-khi-su-dung-may-phat-ien-cummins-112kva


    2. Nên mua Máy phát điện Cummins 112kva ở đâu?

    Máy phát điện Cummins 112kva tại nhà phân phối HQC chính là lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ đạt chất lượng về sản phẩm mà chế độ bảo hành cũng vô cũng ưu đãi. Do đó bạn không cần phải lăn tăn đi tìm địa chỉ uy tín về máy phát điện mã hãy đến ngay HQC để lựa chọn sản phẩm rất nhiều lợi ích này.

    ✅✅✅Chi tiết: https://band.us/band/85984954/post/84

    Lời kết

    Nhà phân phối HQC đã cho bạn biết những thông tin Máy phát điện Cummins 112kva. Liên hệ với chúng tôi để được tham khảo chi tiết về sản phẩm này nhé.

    Contacter Be Sport