Đánh giá robot hút bụi Deebot Ozmo 920: Bản nâng cấp

    📚📚📚Xem thêm: https://zulihome.vn/ecovacs-deebot-ozmo-920/

    Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều dòng robot hút bụi với hàng loạt tính năng tân tiến thu hút một lượng lớn khách hàng như Ecovacs Deebot N8 hay Ecovacs X1 Omni… nhưng phiên bản được nâng cấp mới nhất phải kể đến dòng Deebot Ozmo 920. Vì thế, hôm nay hãy cùng chúng tôi Đánh giá robot hút bụi Deebot Ozmo 920: Bản nâng cấp để xem nó có gì mà lại được ưu ái đến thế nhé!

    Thiết kế

    Với thân tròn quen thuộc, Deebot 920 không khác nhiều so với các dòng máy cùng loại và rất dễ sử dụng. Mặt trên của máy được bao bọc bởi lớp vỏ nhựa bóng, còn phần viền nhựa của máy là lớp viền màu đen xám, tạo cảm giác huyền bí và sang trọng.
    Khi quan sát bề mặt của máy, ta sẽ thấy phần điều hướng laser nhô lên hết sức nổi bật. Deebot 920 sở hữu chiều cao thấp hơn Deebot 930, điều hướng laser sẽ xác định mặt đất tốt hơn từ đó sản phẩm sẽ len lỏi vào các vùng kẽ chứa bụi bẩn dễ dàng hơn.

    Phần nút điều hướng nổi bật trên thân máy là một điểm cộng về mặt thiết kế

    Trải nghiệm sử dụng lần đầu

    Deebot Ozmo 920 là phiên bản được nâng cấp khá nhiều từ những tính năng hiện đại của đàn anh Deebot Ozmo 930. Tuy vậy, việc sử dụng Deebot Ozmo 920 vẫn đảm bảo được độ dễ dàng và phù hợp với người chưa sử dụng robot hút bụi. Để lần đầu sử dụng được trơn tru hơn, bạn nên mở nắp máy và khởi động máy bằng nút nguồn. Ngay sau khi bật nút nguồn, bạn chỉ việc nhấn nút “Auto", máy sẽ tự động set up và sẵn sàng phục vụ bạn.

    Tích hợp tính năng điều khiển từ xa

    📚📚📚Tham khảo: https://www.reddit.com/r/robothutbuiecovacs/comments/w44eul/huong_dan_cai_dat_ecovacs_deebot_ozmo_920_de_dang/


    Vì được tích hợp tính năng điều khiển bằng điện thoại, chúng ta có thể dễ dàng điều khiển chúng từ xa qua app Ecovacs Home, đây là ứng dụng đã có mặt trên cả 2 hệ điều hành IOS và Android, bạn có thể sử dụng ứng dụng này bằng kết nối wifi để điều khiển và cá nhân hóa robot của mình.
    Chế độ ưu việt
    Một chế độ khá thú vị mà Deebot Ozmo 920 sở hữu là chế độ nhận diện thảm và làm sạch thảm chúng một cách gọn gàng. Khi được kích hoạt chế độ này, Ozmo 920 sẽ có khả năng tự động phát hiện khi đi vào khu vực có thảm trải sàn để từ đó tự động tăng lực hút lên mức tối đa đồng thời tốc độ di chuyển của chúng sẽ tự động giảm để hút từng kẽ thảm nhanh hơn.

    📚📚📚Tìm hiểu: https://www.scoop.it/topic/vnecovacs/p/4134136760/2022/07/21/ia-chi-mua-robot-hut-bui-deebot-ozmo-920-chinh-hang

    Lời kết

    So với các sản phẩm và các phiên bản trước đây, Deebot Ozmo 920 sở hữu nhiều tính năng vượt trội và được tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng hơn. Hi vọng qua bài viết, bạn sẽ có cho mình những Đánh giá robot hút bụi Deebot Ozmo 920: Bản nâng cấp.

    Contacter Be Sport