Tổng quan về máy phát điện Doosan Hàn Quốc

    📝📝📝Tìm hiểu: https://hqcpower.vn/doosan-150-1000-kva.html

    Máy phát điện Doosan được sản xuất bởi Doosan Infracore của Hàn Quốc. Doosan đã tiên phong trong việc chế tạo động cơ diesel. Qua nhiều năm gìn giữ và phát triển, Doosan đã khẳng định được vị thế của mình thông qua chất lượng sản phẩm và độ bền bỉ theo năm tháng. Vậy máy phát điện Doosan có cấu tạo và các chi tiết như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng quan về máy phát điện Doosan qua bài viết dưới đây nhé!!!

    Động cơ máy phát điện Doosan

    Máy phát điện Doosan là dòng sản phẩm thế hệ mới với độ tin cậy và hiệu suất bậc nhất, nó được phát triển trên nền tảng của động cơ Daewoo. Động cơ máy phát Doosan có hiệu suất cao chắc chắn sẽ mang lại năng suất cao và giảm thiểu tiêu hao năng lượng. Máy phát Doosan có dải công suất lớn từ 5-600KW.

    Đầu máy của máy phát điện Doosan

    Đầu máy phát được sử dụng điện áp AVR tự động. Giúp đảm bảo nguồn điện luôn ở mức an toàn. Rotor và Stator được thiết kế dây quấn giúp tối ưu hiệu suất bộ điều chỉnh điện áp. Từ đó mang lại cho đầu phát hoạt động hết sức bền bỉ và ổn định.

    📝📝📝Tham khảo: https://www.scoop.it/topic/hqcpower/p/4130766728/2022/03/11/may-phat-ien-doosan-han-quoc-nhap-khau-chinh-hang


    Bảng điều khiển và vỏ cách âm máy phát điện Doosan
    Bảng điều khiển gồm có:

    Màn hình : Hiển thị tất cả các thông số nổi bật của máy phát điện như: điện áp, công suất, dòng điện tải, áp suất, tần số… giúp cho việc sử dụng máy dễ dàng hơn.

    Nút dừng hoạt động khẩn: dùng để sử dụng những lúc bạn muốn dừng khẩn cấp khi máy gặp sự cố về nguồn điện hoặc hỏng hóc

    Công tắc dừng hoạt động: được dùng để thực hiện tắt hoặc mở thiết bị

    Đèn báo: giúp người dùng máy đang hoạt động

    Máy phát điện Doosan được sử dụng vỏ cách âm, làm bằng thép theo quy chuẩn của quốc tế nhằm đảm bảo cách âm tuyệt đối, tránh ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.


    Kích thước và trọng lượng của máy phát điện Doosan
    Máy phát Doosan được thiết kế bởi hệ thống sắt dày, động cơ có tải trọng cao và khung bệ chắc chắn vì thế máy có kích thước và trọng lượng lớn hơn so với các loại máy khác.

    Máy phát điện Doosan còn có một số chi tiết khác như:

    Quạt và dòng nước tản nhiệt giúp máy vận hành bảo đảm và an toàn hơn

    Công tắc điện tử và bộ sạc điện tự động

    Khung đế và động cơ có đệm giảm chấn ở giữa

    Bảng điều khiển tự động

    Bệ đỡ có độ bền cao và rất chắc chắn

    Dãy điện áp đa dạng như : 230/400V, 127/220V, 220/380V…

    📝📝📝Chi tiết: https://ko-fi.com/post/danh-gia-may-phat-dien-doosan-chinh-hang-O5O2CE5VB

    Trên đây là tổng quan về máy phát điện Doosan Hàn Quốc. Mong rằng với những thông tin trên sẽ phần nào giúp bạn hiểu được về máy phát điện Doosan. Nếu bạn vẫn đang còn những thắc mắc liên quan đến máy phát điện Doosan thì hãy truy cập vào website HQC để được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp

    image
    Contacter Be Sport