10 lý do bạn nên học Illustrator
    Illustrator đang ngày càng được ưa chuộng. Lí do gì mà dân chuyên thiết kế đồ họa lựa chọn học illustrator thay vì photoshop như trước đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay bài viết này!
    ➡➡Tìm hiểu thêm về học illustrator: https://arena.fpt.edu.vn/hoc-illustrator-co-ban/

    Thiết kế ý tưởng tự do theo ý thích
    Học illustrator giúp bạn dễ dàng tạo ý tưởng bất kì theo nhiều cách bằng các thanh công cụ.

    Logo sản phẩm tạo ra nhanh chóng
    Bạn chỉ cần sử dụng text, pen tool, shape trong Illustrator để nhanh chóng tạo ra nhiều logo với hình dạng khác nhau.

    Tất cả các đối tượng cần thiết được vẽ ra dễ dàng
    Học illustrator, bạn sẽ vẽ được đối tượng sát với thực tế. Các thanh công cụ, Gradient hay Gradient Mesh với điểm lướt và điểm màu sẽ tạo màu sắc bắt mắt, đồng đều. Đối tượng tạo ra có điểm nhấn, bề mặt nhẵn mịn gây ấn tượng người nhìn.

    Nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh
    Illustrator sẽ giúp bạn biết cách sử dụng công cụ Pen, Gradient để thêm màu sắc, bóng cho nhân vật hoạt hình. Một sản phẩm hoạt hình mới được tạo ra theo cách này có thể sử dụng làm thương hiệu thiết kế riêng.

    ➡➡ Xem thêm:https://www.reddit.com/r/FPTArena/comments/wrf7g3/30_lo_trinh_hoc_illustrator_mien_phi_tu_co_ban/

    Các icon có thiết kế đẹp mắt
    Thông qua hệ thống Grid System, sử dụng shape, bạn sẽ biết cách sắp xếp, bố trí để tạo ra các thiết kế icons mới đẹp mắt, nhiều hình dạng.

    Các loại bản đồ được vẽ đơn giản
    Trên Illustrator, bạn sẽ vẽ được bản đồ bằng thanh công cụ Line, Pen Tool để vẽ đường đi, đánh dấu các điểm theo ý mình.

    Biểu đồ ấn tượng tạo ra nhanh chóng
    Các chương trình trên Illustrator giúp bạn vẽ biểu đồ một cách đơn giản chỉ dựa vào việc nhập dữ liệu và trang trí. Biểu đồ đẹp mắt sẽ được tạo ra bằng các icons, bảng màu, shape…

    Thay đổi kích cỡ tác phẩm tùy ý
    Illustrator sử dụng các vector để thay đổi kích thước đồ họa theo yêu cầu. Sản phẩm ảnh sẽ không bị thay đổi hình dạng. Các điểm ảnh không bị hỏng, hiển thị rõ nét, độ phân giải cao.

    In ấn với nhiều màu sắc độc đáo, khác biệt
    Illustrator sử dụng các hệ màu thông dụng khi thiết kế của CMYK như : Cyan, Magenta, black hoặc yellow. Khi in ấn qua illustrator, bạn có thể tách riêng từng màu hoặc kết hợp chúng lại với nhau mà không gặp rắc rối gì. Sản phẩm in ấn được tạo ra với màu sắc vô cùng độc đáo và lạ mắt.

    Các file EPS được lưu lại một cách dễ dàng
    Một điểm nổi trội mà khi học Illustrator là bạn có thể lưu lại các file dữ liệu dưới dạng đuôi EPS. Thông qua các file EPS này, chúng ta có được các sản phẩm in ấn sắc nét, chất lượng cao.

    Lời kết
    Bài viết trên là toàn bộ những ưu điểm vượt trội khi học illustrator. Qua đây, các bạn đã thấy những lợi ích khi học ứng dụng này. Nếu muốn trải nghiệm khóa học về thiết kế đồ họa, hãy liên hệ ngay với FPT Arena chúng tôi để khám phá những điều thú vị về Illustrator nhé!

    image
    Contacter Be Sport