Máy phát điện Cummins 350kVA nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc
    Xem thêm về sản phẩm Cummins 350kVA: https://hqcpower.vn/cummins-20-2500-kva/may-phat-dien-cummins-350-kva.html

    Với công suất lên đến 350kVA, dòng máy Cummins được biết đến là một trong những động cơ vô cùng mạnh mẽ, bền bỉ. Có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, phù hợp với mọi mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

    Động cơ mạnh mẽ

    Máy phát điện Cummins 350kVA sử dụng động cơ model QSG12G1 được sản xuất tại nhà máy Cummins Beijing Foton - một đơn vị liên doanh của Cummins tọa lạc tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Động cơ sử dụng 6 xi lanh xếp thẳng hàng nhau với công suất cực đại lên đến 400kVA (369kW) giúp cho C88D5 có thể sẵn sàng đáp ứng mức tải. Bên cạnh đó, động cơ còn được trang bị két nước với 50 độ C, vì thế rất hợp với khí hậu Việt Nam.

    Đầu phát cao cấp

    Đầu máy C400E5 được trang bị đầu phát cao cấp model S4L1S-E4 của thương hiệu Stamford và được sản xuất tại nhà máy của Stamford thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

    Đầu phát này là loại đầu tự động phát kích từ không chổi than, tự động điều chỉnh điện áp thông qua AVR với độ ổn định cao giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thiết bị tiêu thụ.

    Bộ điều khiển thông minh

    Máy phát điện Cummins được trang bị bộ bảng điều khiển model DSE6020 do hãng Deepsea sản xuất tại Anh Quốc. Model DSE6020 là bộ điều khiển thông minh dành riêng cho máy phát điện, có khả năng tự động cấp điện sau 20 giây khi mất tín hiệu.
    Tất cả các bước vận hành máy đều được thông qua bộ điều khiển này như Bật/ tắt máy hay các thông số vận hành của máy trên màn hình hiển thị. Bên cạnh đó model còn sở hữu chức năng bảo vệ toàn bộ máy và tự động dừng khi các thông số đã vượt các chỉ số an toàn.

    Vỏ chống ồn

    Đối với máy phát điện 350kVA , khách hàng có thể lựa chọn vỏ máy chống ồn nhập khẩu đồng bộ theo máy hoặc các loại vỏ được sản xuất trong nước.

    Vỏ được nhập khẩu đồng bộ là loại vỏ cao cấp chuyên dùng cho các tòa nhà, khách sạn được thiết kế và sản xuất bởi AGG Power Solutions. Toàn bộ vỏ đều đủ điều kiện để hoạt động ngoài trời. Là loại vỏ siêu cách âm với độ ồn là 77 ± 5 dB(A) đo tại khoảng cách 7m.

    Trên đây là một số thông tin hữu ích mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn về máy phát điện Cummins 350kVA. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm. Nếu bạn đang có mong muốn sở hữu một chiếc máy phát điện chất lượng thì còn chần chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng sớm nhất.

    image
    Contacter Be Sport