noithat hungtuy
    mardi 6 septembre 2022, 6h55 UTC

    Gạch lát sàn giả gỗ đem đến không gian sang trọng cho ngôi nhà

    Xem thêm: https://hungtuy.com.vn/gach-op-lat-van-go-pc20586.html

    Gạch lát sàn giả gỗ là một trong những sự lựa chọn đảm bảo sự sang trọng, gọn gàng, sạch sẽ mà lại vô cùng sang trọng, thanh lịch cho phòng khách.
    Gạch giả gỗ có độ bền tương đối cao, ít hút ẩm, ít thấm nước, chống trầy xước cao và bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giao lưu, sinh hoạt tập thể trong gia đình.

    Sử dụng gạch ốp giả gỗ màu sáng để lát nền hay ốp tường cho ngôi nhà hiện đại sẽ rất tiện lợi trong việc trang trí các căn phòng trong ngôi nhà của bạn. Bởi vì chúng là những màu sắc tươi sáng phù hợp với bất kỳ cách phối màu nào. Sử dụng gạch giả gỗ màu sáng trông rất bắt mắt. Trộn và kết hợp với các kiểu trang trí hoặc các loại vải lụa khác nhau trong căn hộ của bạn sẽ rất hài hoà.

    Xem thêm: https://www.klusster.com/portfolios/noithathungtuy/contents/365529

    Trong những năm gần đây, gạch giả gỗ cao cấp tông màu sáng được các nhà thiết kế sử dụng rất nhiều trong các ngôi nhà hay các dự án tòa nhà cao tầng. Màu sáng giúp không gian có cảm giác rộng rãi hơn về diện tích, giúp không gian nhỏ không bị tù túng.

    Quan trọng nhất, gạch giả gỗ màu sáng là phong cách của sự hiện đại, tinh tế và sang trọng nên rất được ưa chuộng trong thiết kế nhà hiện nay. Một số thiết kế hợp với việc sử dụng sàn hoặc tường giả gỗ sáng màu.

    Xem thêm: https://ko-fi.com/post/Gach-op-tuong-van-go-mang-ban-thiet-ke-sac-net-va-D1D0EV06O

    Gạch lát sàn giả gỗ thể hiện sự tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà hiện đại.

    Gạch giả vân gỗ màu trắng sáng giúp không gian có cảm giác rộng rãi và tinh khôi, vì vậy bất kỳ vật trang trí nào trong phòng cũng khiến nó trở nên nổi bật. Bên cạnh đó, nếu bạn chọn những vật dụng trang trí có họa tiết, hoa văn sẽ tạo nên sự sống động hơn cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ vậy, những đồ trang trí hoa văn còn tạo thêm chiều sâu cho ngôi nhà của bạn. Sau một ngày dài mệt mỏi trong công việc về nhà với một phong thái nhẹ nhàng sẽ khiến cuộc sống của bạn bớt căng thẳng và áp lực hơn.

    Kim loại là một vật sáng bóng, vì vậy sự kết hợp giữa kim loại sáng và gạch lát sàn giả gỗ bóng là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho ngôi nhà của bạn. Sự kết hợp tài tình này khiến căn hộ của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp. Khi được bố trí hợp lý, những mảng kim loại sẽ là điểm nhấn không thể thiếu trên nền gạch giả gỗ sáng màu.

    Với sự mộc mạc của màu gỗ tự nhiên sẽ giúp ngôi nhà của bạn gần gũi với thiên nhiên. Màu gỗ tự nhiên thường là màu nâu nhạt ấm áp, nếu kết hợp với sàn gạch giả vân gỗ màu sáng sẽ tạo nên sự tương phản cuốn hút. Gạch lát sàn giả gỗ màu sáng là tông màu ấn tượng bởi sự sang trọng, màu sáng luôn được yêu thích bởi sự thuần khiết của nó. Showroom Hùng Túy sẽ giúp bạn chọn được gạch lát sàn màu gỗ phù hợp cho không gian nhà đẹp của mình!

    image
    Contacter Be Sport