In card visit cần những thông tin gì?

    Hiện nay cá nhân hay doanh nghiệp trong bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào đều ưa chuộng sử dụng card visit để giới thiệu bản thân, giới thiệu danh tính với khách hàng, đối tác, hữu ích trong mọi mối quan hệ xã hội. Bên cạnh đó, tấm Card Visit còn thể hiện rõ được năng lực và độ chuyên nghiệp của bạn trước đối phương. Vậy cần in card visit có chứa những thông tin gì? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết nhé!

    Xem thêm: https://inanaz.com.vn/in-an/in-card-visit

    Thông tin cần có khi in card visit

    Tùy từng cá nhân, doanh nghiệp theo lĩnh vực kinh doanh, ngành nghề, … mà bạn sẽ lựa chọn hình thức và mẫu mã, kích thước, kiểu thiết kế in card visit phù hợp.
    Tương ứng với kiểu thiết kế và kích thước mà thông tin in lên card visit cũng cần có sự thay đổi sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên, vẫn cần có đầy đủ tối thiểu những thông tin như sau:
    Tên doanh nghiệp, tên kèm theo chức vụ của cá nhân trong doanh nghiệp.
    Với cá nhân, có thể kèm theo chuyên môn, ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh,…
    Với doanh nghiệp cũng tương tự, thể hiện rõ lĩnh vực, chuyên môn kinh doanh, dịch vụ,… nhưng không nhất thiết phải liệt kê ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp.
    Tiêu đề của cá nhân hoặc một số đoạn văn bản mô tả doanh nghiệp.
    Địa chỉ liên lạc, số điện thoại liên hệ, số fax, email, trang web, địa chỉ gửi thư, địa chỉ đường,…

    Tìm hiểu thêm: https://www.reddit.com/r/inanaz/comments/xckiqz/co_nhung_loai_giay_nao_dung_de_in_card_visit_gia/

    Những lưu ý khi thiết kế card visit

    Ngoài cần chứa các thông tin đặc trưng, quan trọng, để chiếc card visit trở nên hài hòa, đẹp mắt, chuyên nghiệp, thì cần thiết kế bố cục cho phù hợp. Do đó cần lưu ý đến các điều sau:
    Địa chỉ liên lạc như số điện thoại hoặc email thường nhấn mạnh với kích thước font chữ lớn, in đậm và bạn nên đặt ở nửa dưới của card visit.
    Ngoài ra, đối với các doanh nghiệp, công ty có logo thì bạn nên đặt logo thương hiệu ở bên trái trên cùng của danh thiếp,…
    Màu sắc của danh thiệp không nên nhiều hơn 4 gam màu, tránh gây rối mắt, khó nhìn
    Với doanh nghiệp, thương hiệu cá nhân, thì ưu tiên chọn màu danh thiếp trùng với màu logo thương hiệu.
    Nội dung trên card visit nên được trình bày một cách khoa học, do đó bạn cần chắt lọc và sắp xếp thông tin một cách hợp lý và ấn tượng nhất.
    Để sản phẩm của mình trở nên nổi bật, hài hòa, tuy cần chứa đầy đủ thông tin nhưng không nên chứa quá nhiều chữ, thông điệp trên danh thiệp, mà cần có những khoảng trống nhất định để các thông tin nêu ra được chú ý, đơn giản và dễ nhớ nhất có thể.

    Những thông tin in card visit cần ngắn gọn, súc tích

    Để in card visit chất lượng, đẳng cấp, thì ngoài việc ghi đầy đủ nội dung card visit, bạn cần phải chú ý tới nhiều yếu tố khác để có được một tấm name card hoàn chỉnh, độc đáo và chất lượng nhất. Hãy liên hệ tới in ấn AZ để được tư vấn, hỗ trợ và phục vụ giúp bạn có được ấn phẩm danh thiếp hoàn hảo nhất.

    Xem thêm: https://www.scoop.it/topic/inanazhanoi/p/4135556311/2022/09/13/co-nhung-kieu-mau-in-card-visit-ha-noi-nao-hien-thinh-hanh-nhat

    image
    Contacter Be Sport