Có những chất liệu gì được dùng để in tem bảo hành?

    Tem bảo hành đóng vai trò lớn giúp doanh nghiệp thể hiện được độ tin cậy và lời cam kết qua từng sản phẩm trên thị trường và đến tay người tiêu dùng, còn có tác dụng lớn để thúc đẩy khách hàng quyết định mua hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, doanh nghiệp hay cá nhân cũng cần nắm được một số lưu ý khi chọn chất liệu in tem bảo hành để có thể lựa chọn đúng được loại tem phù hợp với đặc tính của sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ chi tiết tới bạn vấn đề này.

    Tìm hiểu thêm tại đây: https://inanaz.com.vn/in-an/in-tem-bao-hanh

    Tem bảo hành là gì?

    Tem bảo hành hay còn được gọi là tem niêm phong, tem chống hàng giả,… là một loại decal bóc dán in ấn đặc biệt, chỉ có thể sử dụng một lần, nên được dùng nhiều trên các sản phẩm để thể hiện đó là sản phẩm chính hãng của doanh nghiệp, đã được kiểm định kỹ càng trước khi đem đi phân phối, và để phân biệt với hàng giả hàng nhái, kém chất lượng.

    Nên loại tem bảo hành này được mọi doanh nghiệp hiện nay sử dụng để cam kết về chất lượng và giá trị của sản phẩm, tạo niềm tin, thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm.

    Đa số tem bảo hành thường có kích thước nhỏ, chỉ từ 1-2 cm nhưng vẫn thể hiện được đầy đủ thông tin về thông tin sản phẩm, logo thương hiệu, thời gian bảo hành, thông tin liên hệ,… cua sản phẩm.

    Có nhiều loại tem bảo hành khác nhau như tem giòn, tem vỡ, tem dai,… với đặc điểm, tính năng, kết cấu riêng, nên doanh nghiệp cần lựa chọn loại tem, hình dáng, kích thước tem bảo hành phù hợp với đặc tính của sản phẩm.

    Xem chi tiết tại đây: https://www.reddit.com/r/inanaz/comments/xkva0j/luu_y_khi_thiet_ke_in_tem_bao_hanh_gia_re/

    Lưu ý khi chọn chất liệu in tem bảo hành

    Nếu phân loại theo chất liệu in tem bảo hành, thì cụ thể có những loại tem như sau:

    Tem bảo hành decal giấy: Thường sử dụng cho những hàng hóa siêu thị như mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, dược phẩm,... hoặc thiết bị điện tử, gia dụng,… có đặc tính là giá rẻ, độ bền thấp, chỉ có thể sử dụng trong thời gian ngắn và không chịu được thời tiết có độ ẩm cao.

    Tem bảo hành decal nhựa: Ưu điểm của chất liệu tem bảo hành này đó là tính dẻo dai, chống nước và không bị xé rác. Chính vì vậy, chúng thường được áp dụng cho những sản phẩm được bảo quản trong môi trường khắc nghiệt và chịu cọ xát nhiều như đồ uống, đồ ăn đóng hộp, mỹ phẩm, dược phẩm,…

    Tem bảo hành decal bạc: Chất liệu tem này được tạo nên từ tấm phim nhựa polyester, trên bề mặt được phủ một lớp bạc lấp lánh với nhiều ưu điểm như không thấm nước, chịu nhiệt tốt, màu sắc tính tế, có tính thẩm mỹ cao, được ứng dụng phổ biến trong các sản phẩm như thiết bị gia dụng, điện lạnh, …

    Tem bảo hành 7 màu: Đây là loại tem được sản xuất từ chất liệu decal hologram với màu sắc sặc sỡ với hiệu ứng phản quang đặc biệt. Nhiều loại tem còn có thể thay đổi nội dung khi chiếu tia cực tím lên bề mặt. được dùng nhiều với sản phẩm có bao bì vuông vắn như: rượu, thuốc lá, mỹ phẩm, dược phẩm,…

    xem thêm: https://www.scoop.it/topic/inanazhanoi/p/4135953347/2022/09/22/lua-chon-ia-chi-in-tem-bao-hanh-ha-noi-uy-tin-nhu-the-nao

    Như vậy bạn đã nắm được về từng chất liệu in tem bảo hành được dùng phổ biến hiện nay chưa? Nếu có nhu cầu in tem bảo hành sản phẩm, hãy liên hệ với in ấn AZ chúng tôi nhé!

    image
    Contacter Be Sport