Điện máy NEWSUN
    Điện máy NEWSUN
    samedi 24 septembre 2022, 1h51 UTC

    Giới thiệu các loại máy xay đậu nành phù hợp với cơ sở sản xuất nhỏ
    Bạn mới bắt đầu kinh doanh các loại sữa đậu đặc biệt là sữa đậu nành? Bạn chưa biết nên mua loại máy nào phù hợp với cơ sở nhỏ mới bắt đầu? Đừng lo, bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn các loại máy xay đậu nành phù hợp với cơ sở sản xuất nhỏ cũng như địa chỉ mua uy tín và các lưu ý khi mới dùng máy nhé.
    ⭐⭐⭐ Tìm hiểu thêm: https://dienmaynewsun.com/may-lam-dau

    Loại máy xay đậu nành nào phù hợp cho cơ sở sản xuất nhỏ?
    Mẫu máy NS - MXĐVN1.5KW có thể xay được 35 đến 50kg đậu một giờ nên rất phù hợp với nhu cầu sản xuất nhỏ.

    Máy có công suất mạnh vừa phải và quay được khoảng 2800 vòng mỗi phút giúp đậu được xay nhuyễn hoàn toàn nhanh chóng.

    Dòng máy này chủ yếu được làm từ chất liệu Inox cao cấp và hợp kim nhôm nên rất bền và chắc chắn. Ngoài ra chất liệu này cũng tránh làm gỉ sét gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Bạn có thể mua máy xay đậu nành NS - MXĐVN1.5KW tại các địa chỉ bán uy tín như Newsun. Hiện nay Newsun cũng đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc do đó bạn có thể tìm kiếm cơ sở gần nhất để đếm xem và mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng.
    ⭐⭐⭐ Bổ sung thông tin: https://roosterteeth.com/g/post/31f6bc15-f2e7-4656-a4a4-f1bd52bfeb1e

    Lưu ý rằng không nên mua tại những trang web không đáng tin hoặc các cơ sở giả mạo không có đủ thông tin chính thức về cửa hàng và sản phẩm.

    Một số lưu ý để sử dụng máy xay đậu nành bền và an toàn
    Khi mới mua về thì nên bạn cho máy chạy không tải trước một lúc để quan sát xem máy có gì bất thường không. Nếu không có gì lạ thì ta có thể sử dụng máy bình thường rồi.

    Mặc dù máy có thể xay được tới 50kg đậu nhưng ta vẫn nên xay khoảng 45-48 kg đậu để đảm bảo chất lượng sữa tốt nhất. Ngoài ra bạn cũng nên cho máy nghỉ khoảng 5 đến 10 phút sau mỗi lần say để đảm bảo độ bền cho máy.

    Sau mỗi ngày sử dụng bạn nên vệ sinh sạch sẽ máy để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho đợt say kế tiếp. Không nên rửa trực tiếp motor với nước mà có thể dùng khăn ẩm lau qua.

    Kết luận
    Nếu vẫn còn thắc mắc hoặc quan tâm đến các sản phẩm máy xay đậu nành khác của Newsun thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé.
    ⭐⭐⭐ Xem thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/dienmaynewsunvn/posts/134076679367780

    image
    Contacter Be Sport