Vườn Nhật Bản tại Vinhomes Smart City nơi nghỉ dưỡng hàng đầu Đông Nam Á

    Xem thêm: https://cenhanoi.vn/vuon-nhat-vinhomes-smart-city-nd102329.html

    Vườn Nhật Bản tại Vinhomes Smart City nằm vị trí ngay đầu dự án thành phố thông minh Vinhomes Smart City. Nơi đây đi qua hầm chui Đại lộ Thăng Long, khu vực vào nội đô và đối diện trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Khu vườn Nhật Bản với lối kiến trúc thiết kế ấn tượng, mang đến không gian sống xanh và hàng loạt địa điểm vui chơi giải trí cao cấp.

    Đến với nơi đây, du khách sẽ được hòa mình với không gian thư thái, yên tĩnh, thả hồn cùng thiên nhiên tươi mát. Trong từ ngữ tiếng Nhật, “Zen” có nghĩa là “thiền” - một tư thế ngồi phổ biến giúp con người duy trì trạng thái thoải mái, cân bằng, tĩnh tâm giúp dễ đi vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn. Hãy cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên sau những giờ phút làm việc căng thẳng, bộn bề của phố thị với lối sống Thiền lành mạnh.

    Xem thêm: https://about.me/cenhanoibds

    Vườn Nhật Bản Vinhomes Smart City sở hữu cảnh quan mang phong cách thiết kế theo văn hoá xứ sở mặt trời mọc. Bên cạnh đó, những phiến đá lớn với hơn 130 cây thông La Hán được mang về từ đất nước mặt trời mọc, nổi bật với những hàng cột đỏ tăng thêm vẻ đẹp cho dự án nơi đây. Ngồi dưới gốc cây la hán, phía bên trên hòn non bộ và ngắm ao cá chép tận hưởng những giây phút bình yên bên gia đình, người thân yêu tại khu vườn Nhật Bản đẳng cấp quốc tế này thì còn gì tuyệt vời hơn.



    Vườn Nhật Smart City ngay khu vực từ cổng vào đã thu hút mọi ánh nhìn với những cột trụ màu đỏ chói sáng nổi bật. Cổng trời thiêng liêng này là một nét đặc trưng trong văn hóa truyền thống của con người Nhật Bản. Bước qua ngưỡng cửa ấy, du khách như được đặt chân đến xứ sở mặt trời mọc, khiến ai cũng muốn ở lại tận hưởng hết vẻ đẹp nơi đây.

    Xem thêm: https://streetvoice.com/cenhanoi_bds/songs/704306/

    Hiện tại nơi đây hoàn toàn miễn phí cho cư dân của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Tuyệt đối không phải mua vé mà chỉ cần có thẻ cư dân là bạn đã có thể ra vào khu vực Vườn Nhật Bản. Đối với những vị khách bên ngoài sẽ rất khó vào nơi này, du khách chỉ có thể vào nếu đi cùng là cư dân của Vinhomes khi có thẻ trong tay.

    Vinhomes Smart City vườn Nhật bạn hoàn toàn gạt bỏ những lo toan, ưu phiền của thế giới bên ngoài, đại gia đình sẽ có nhiều thời gian hạnh phúc bên nhau hơn và cùng tham gia các hoạt động vui chơi như một món quà vô giá.

    image
    Contacter Be Sport