Liền kề Vinhome Wonder Park Đan Phượng - Trực tiếp CĐT
    ➡️➡️➡️ Tham khảo liền kề Vinhome Wonder Park Đan Phượng: https://vinhomesdanphuonghanoi.com/biet-thu-lien-ke/ ✔️

    Liền kề Vinhome Wonder Park Đan Phượng là một trong những sản phẩm trọng tâm của dự án Vinhomes Đan Phượng. Không chỉ có không gian thiết kế đẳng cấp mà còn đầy đủ các tiện ích nội ngoại thất xung quanh. Dưới đây là những lý do bạn nên sử hữu một căn hộ liền kề tại dự án này.

    1. Sản phẩm trọng tâm của dự án
    Nắm được tâm lý nhu cầu ưa chuộng biệt thự liền kề của đông đảo khách hàng trong những năm gần đây nên chủ đầu tư dự án Vinhomes Đan Phượng đã quy hoạch liều kề là dòng sản phẩm chính chiếm tỷ lệ lớn nhất.

    ➡️➡️➡️ Truy cập ngay liền kề Vinhomes Đan Phượng: https://gab.com/vinhomesdanphuonghanoi/posts/109103483476623699 ✔️

    Hầu hết các căn liền kề Vinhome Wonder Park Đan Phượng tại đây có diện tích mặt tiền khoảng 8m, tổng diện tích từ 96-120m2, 4 tầng. Theo các thông tin dự kiến, tổng số căn liền kề của dự án khoảng 1500 lô chiếm gần 64% tổng số căn hộ của dự án. Khách hàng có thêm nhiều lựa chọn về phong thủy, thiết kế phù hợp với tài chính gia đình.

    2. Vị trí đắc địa
    Trong các dự án bất động sản vị trí của căn hộ, biệt thự chính là yếu tố quyết định tới tiềm năng và giá trị phát triển trong tương lai. Phân khúc thấp tầng Vinhomes Đan Phượng đều có những vị trí đầy tiềm năng, đặc biệt là chuỗi sản phẩm liền kề của dự án.

    Với loại hình liền kề Vinhomes Đan Phượng, khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn bởi các căn được phân chia, bố trí đều khắp các phân khu trong dự án.

    Các căn liền kề được bố trí tại các khu vực yên tĩnh, cách xa các trục đường lớn nhưng vẫn gần với các tiện ích dự án như trường học, công viên, sân tạp….Phía trước nhà là mặt đường rộng 11-13m giúp gia chủ có một không gian thoáng đãng, thuận tiện di chuyển.

    👉👉👉 Xem thêm liền kề Vinhome Đan Phượng: https://www.facebook.com/vinhomedanphuonghn/videos/lien-ke-vinhome-dan-phuong/623369826167402/ ✔️

    3. Chuẩn mực trong thiết kế
    Nếu như các dự án trước đây, các căn liền kề có mặt tiền 6-7m thì liền kề Vinhome Đan Phượng lại hoàn toàn khác. Chủ đầu tư thiết kế mặt tiền căn hộ rộng tới 8m, sâu 12m. Đây là tỷ lệ vàng trong thiết kế thi công căn hộ liền kề.

    Vậy tại sao nói tỷ lệ trên là tỷ lệ vàng, là chuẩn mực trong thiết kế? Bởi tỷ lệ 8 x 12 chính là tỷ lệ đẹp nhất trong xây dựng. Một không gian mở hoàn hảo đến từng kích thước. Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn một cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ và đầy đủ tiện nghi đẳng cấp, sang trọng.

    Trên đây là những thông tin về liền kề Vinhome Wonder Park Đan Phượng. Loại hình được nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về các loại hình khác thì có thể truy cập vào trang web của chúng tôi nhé.

    image
    Contacter Be Sport