Cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park - Những thông tin cần phải biết

    Xem thêm: https://cenhanoi.vn/cho-thue-can-ho-chung-cu-vinhomes-ocean-park-gia-uu-dai-nd102288.html
    Cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park vẫn là hình thức nhà ở được ưa chuộng khi tìm nơi an cư. Vì vậy, việc tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan đến quá trình cho thuê đem đến cho chủ sở hữu tối ưu hóa lợi nhuận định k, hạn chế những rủi ro không nên có.

    Theo quy định tại thông tư số 39/2007 / NĐ-CP, cá nhân kinh doanh thương mại thường xuyên, độc lập không cần đăng ký dịch vụ kinh doanh. Cho thuê mua nhà, thuê mặt bằng đất, căn hộ là hình thức kinh doanh địa ốc và không phải là mặt hàng được miễn đăng ký kinh doanh.

    Cho thuê chung cư Vinhomes Ocean Park về mặt nguyên tắc, các cá nhân, hộ gia đình cần cân nhắc kinh doanh khi hoạt động dịch vụ cho thuê nhà. Mặt khác, loại hình này thuộc trường hợp kinh doanh địa ốc không phải thành lập doanh nghiệp, căn cứ bộ luật Khoản 7 Điều 5 Nghị quyết 76/2015 / NĐ-CP quy định cụ thể một số điều của ban hành Luật Kinh doanh bất động sản. Như vậy, các cá nhân, hộ gia đình dễ dàng có thể đăng ký kinh doanh dưới hình thức là Hộ kinh doanh.

    Xem thêm: https://www.scoop.it/topic/cong-ty-bat-dong-san-cen-ha-noi/p/4136623289/2022/10/11/cho-thue-chung-cu-vinhomes-ocean-park-bang-gia-cho-thue-can-ho-dai-han

    Thuê chung cư Vinhomes Ocean Park lập hợp đồng cho thuê. Khi thuê nhà, các bên cần thỏa thuận lập hợp đồng thuê nhà bao gồm những nội dung chi tiết cơ bản căn cứ theo quy định tại Điều 121 bộ kinh doanh Luật Nhà ở 2014. Mặt khác, tại Khoản 2 Điều 122 Luật Nhà ở quy định, hợp đồng bàn giao thuê nhà ở không bắt buộc phải có công chứng, trừ tình trạng bên cho thuê hay bên thuê có mong muốn.

    Thời điểm hợp đồng cho thuê nhà có hiệu lực sẽ do 2 bên cùng thỏa thuận. Nếu không cùng thỏa thuận thì thời điểm ký kết hợp đồng sẽ trùng với ngày có hiệu lực cho thuê nhà.

    Thuê nhà Vinhomes Ocean Park, chủ cho thuê phải kê khai và nộp thuế. Đối với nhà cho thuê, cá nhân, hộ phải có trách nhiệm kê khai thuế chung cho 2 loại hình thuế là: Thuế Giá trị gia tăng và khoảng Thuế Thu nhập cá nhân.

    Xem thêm: https://www.reddit.com/r/bds_cenhanoi/comments/y1q4fb/thue_chung_cu_vinhomes_ocean_park_ly_do_nen_chon/

    Có hai hình thức tính thuế được sử dụng trong hoạt động cho thuê nhà ở. Như vậy, loại hình “tính thuế từ tiền cho thuê tài sản” sẽ được áp dụng đối với hình thức cho thuê nhà ở thông thường.

    Cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park được nhận định sẽ ngày càng hấp dẫn sự quan tâm của cộng đồng đang an cư và làm việc tại Việt Nam. Với những thông tin, các nhà đầu tư có thể trang bị kiến ​​thức để quá trình cho thuê được thành công và thuận lợi.

    image
    Contacter Be Sport