Vị trí Vinhome Smart City - Khu đô thị với quy mô diện tích rộng lớn

    Xem thêm: https://cenhanoi.vn/vi-tri-vinhomes-smart-city-nd102305.html

    Vị trí Vinhome Smart City là dự án đô thị thông minh đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

    Khu đô thị không chỉ được xây dựng thông minh, hiện đại, tràn ngập không gian xanh mà còn áp dụng nhiều chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp phục vụ cuộc sống của cư dân. Chính vì vậy, ngay từ khi ra mắt, dự án đã đón nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đồng thời, khu đô thị nơi đây là tiêu điểm đầu tư - an cư - kinh doanh sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư thông minh.

    Xem thêm: https://cenhanoi.vn/vi-tri-vinhomes-smart-city-nd102305.html

    Vị trí dự án Vinhomes Smart City là một trong những dự án làm nên tên tuổi của chủ đầu tư Vingroup. Dự án ra mắt đã đạt được thành công vang dội khi trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản. Đặc biệt dự án còn là siêu đô thị thông minh quốc tế đầu tiên tại đất nước Việt Nam. Do đó, về sức hút và ảnh hưởng của dự án trong khu vực ít đô thị nào có thể vượt qua Vinhomes Smart City.

    Vị trí Vinhomes Smart City với quy mô tổng thể của dự án với diện tích 280ha. Dự án sẽ được chia thành 4 loại hình sản phẩm bất động sản với các phân khu đầy đủ tiện nghi, bao gồm loại hình căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố, shophouse,… Đặc biệt, dự án quần thể sinh thái hiện đại, đáp ứng hoàn hảo cả 4 mặt gồm: An ninh - Vận hành - Cộng đồng - Căn hộ.

    Xem thêm: https://www.reddit.com/r/bds_cenhanoi/comments/y125xw/vi_tri_vinhomes_smart_city_du_an_chien_luoc_phat/

    Sự đầu tư rót vốn mạnh tay đã đem đến một dự án đồng bộ, kiến ​​tạo không gian sống đẳng cấp, văn minh, sầm uất và không ngừng kết nối cho sự phát triển của cư dân trong tương lai. Chắc chắn dự án sẽ mang lại một phong cách sống đầy đủ tiện nghi, thời thượng đón đầu tiêu chuẩn quốc tế.

    Vinhomes Smart City ở đâu? Với ưu thế về vị trí đắc địa như vậy, cư dân khu đô thị Vinhomes là hàng xóm của nhiều dự án địa ốc giá trị tạo nên một cộng đồng dân cư ưu tú và thành đạt. Đồng thời, cư dân cũng sẽ được hưởng trọn vẹn hàng loạt chuỗi tiện ích công cộng bậc nhất hàng đầu của khu vực. Nhờ đó, cuộc sống của cư dân dự án ngày càng phát triển, thịnh vượng và hoàn hảo hơn.

    Vị trí Vinhome Smart City hiện đang là “chảo lửa” thu hút cả người mua nhà và giới đầu tư bất động sản chú ý. Mặt khác, sở hữu vị trí tọa lạc “kim cương”, sự khan hiếm của đất là yếu tố tiên quyết nhất khiến nhiều khách hàng quyết tâm chọn mua dự án.

    image
    Contacter Be Sport