PCCC An Phat
    PCCC An Phat
    jeudi 13 octobre 2022, 6h41 UTC

    Đầu báo khói Hochiki tại nhà
    Hầu hết trên các khu vực như: Việt Nam, các nước lớn như Mỹ, Anh và quê hương ruột của đầu báo khói Hochiki đều là những nơi có sự xuất hiện của thương hiệu này. Điều này cho thấy mức độ phổ biến của Hochiki đã phủ sóng trên nhiều nơi.

    Xem tại đây: https://anphat.com/vi/dau-bao-khoi-hochiki.html
    1. Đầu báo khói Hochiki có bao nhiêu dòng sản phẩm
    Hiện tượng cháy nổ, một số những thiên tai đáng sợ trên thế giới khiến nhiều người đang phải e ngại. Trong thời gian đầu năm gần đây, số ca cháy nổ đang ngày càng nhiều hơn trong đó biện pháp duy nhất cho hiện tượng này đó chính là các đầu báo khói Hochiki. Thiết bị sử dụng dùng để báo hiệu khi có đám cháy xảy ra.
    Theo lãnh đạo công ty thiết bị Hochiki, những ngày có nắng to, nhiều người dân đã trú nắng tại nhà của mình tuy nhiên nhiệt độ cao là một trong những nguyên nhân gây nên cháy nổ vào thời điểm này nhiều nhà thường sử dụng dịch vụ bảo dưỡng để tu sửa lại các thiết bị PCCC.

    Chi tiết: https://ko-fi.com/post/Dau-bao-khoi-hochiki-loai-dia-va-va-quang-cua-PCCC-B0B3NSSGA

    Ông A - Phó Giám đốc công ty Hochiki - cho biết, bếp ga hoặc diêm là vật dẫn dễ gây cháy nổ trong trường hợp sử dụng không cẩn thận, thời tiết oi bức.
    Một lý do khác nữa, đó là cháy nổ do điện. Đối với những đường điện cao áp sẽ có khả năng phóng điện cao chưa kể đến vào những ngày mưa gió, ha có sấm sét sẽ dẫn đến chập điện, cháy nổ. Cháy nổ từ điện là những vụ cháy có nguy cơ lan rộng độ khó dập tắt cao nhất.
    2. Đầu báo khói Hochiki và loạt thiết bị trong dòng
    Đầu báo khói Hochiki ở trên địa bàn huyện Tân Thành được người dân lắp đặt không kể ngày đêm. Có lẽ chính vì thế mà đầu báo khói địa chỉ Hochiki lại được người dân nơi đây ưa thích đến vậy.
    Xem thêm
    Để lắp đặt được một hệ thống báo cháy kiểu mới chúng ta phải tuân thủ Nghị định 79/2014/NĐ-CP - Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật PCCC.
    Đây là thiết bị được cải tiến sau khi đầu báo khói thường Hochiki ra mắt một thời gian với chức năng định vị, xác định vị trí đám cháy và thông báo về trung tâm để có thể giải quyết kịp thời.

    Thêm thông tin: https://www.blockdit.com/posts/63b5427f3d65901f099ab4a0

    Cho những ai chưa biết rõ thì đầu báo khói quang Hochiki hoạt động dựa theo nguyên lý khuếch tán và hấp thụ ánh sáng từ các phân tử khói trong không khí sau khi đạt đến ngưỡng được thiết lập sẽ phát tín hiệu thông báo cho người dùng.
    Trên thực tế, đã có người lắp đặt đầu báo khói Hochiki nhờ vật đã kịp thời di chuyển ra khỏi đám cháy. Nhiều trường hợp lắp đặt làm mất mỹ quan ngôi nhà, văn phòng, gây cho người tiêu dùng tâm lý chùn bước khi lắp đặt thiết bị PCCC thời gian gần đây. Nghiêm trọng hơn là gây ra đám cháy lan rộng ra cả khu vực. Thiết nghĩ để cổ vũ tình trạng người dân tập trung tìm hiểu lắp đặt hệ thống báo cháy gây thiếu hụt hàng, thì không chỉ ngành thiết bị PCCC vào cuộc để sản xuất với số lượng nhiều hơn mà cần có sự chung tay của các cấp chính quyền địa phương vì một tương lai không cháy nổ, an toàn cho dân cư, an toàn cho kinh tế.

    Contacter Be Sport