PCCC An Phat
    PCCC An Phat
    vendredi 14 octobre 2022, 4h22 UTC

    Hiểu đúng về đầu báo cháy An Phát
    Các chuyên gia kỹ sư, nhà sản xuất điện tử lớn của khu vực Đông Nam Á luôn đánh giá rất cao chất lượng và ứng dụng thực tế của hệ thống đầu báo cháy trên thị trường. Các nhà cung cấp trong nước, như công ty PCCC An Phát, đang là cái tên đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị phòng cháy chữa cháy uy tín đã được kiểm định.

    Đầu báo cháy An Phát đạt chất lượng kiểm định an toàn
    Giám đốc trung tâm Phòng cháy chữa cháy vừa kết thúc chuyến thăm tại công ty PCCC An Phát và khẳng định sự nỗ lực cống hiến, chất lượng sản phảm và sự uy tín của đơn vị trong suốt hơn 10 năm hoạt động. Ông Hoàng cũng hy vọng rằng đội ngũ nhân viên công ty An Phát sẽ đưa các sản phẩm, thiết bị đầu báo cháy đến gần hơn với mỗi gia đình, giúp họ nhận biết được tầm quan trọng của việc phòng ngừa hỏa hoạn.

    Xem thêm: https://anphat.com/vi/dau-bao-chay-cam-bien.html

    Đại diện phía công ty PCCC An Phát cũng cho hay - với phương châm hoạt đoạt động mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng - hiện An Phát đang cung cấp gần 1 triệu thiết bị cảm biến báo cháy mỗi ngày. Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp khác, tuy nhiên nhờ độ uy tín và lòng tin của khách hàng trong suốt 10 năm qua, An Phát vẫn luôn nhận được những sự quan tâm đặc biệt từ các khách hàng lớn nhỏ trong nước và quốc tế.

    Biết thêm nhiều hơn về công năng và cách thức hoạt động của đầu cảnh báo tại: https://anhquyen54698.hashnode.dev/nguyen-tac-van-hanh-dau-bao-chay-an-phat-hieu-qua

    Bà Hoa, chuyên gia kỹ thuật nghiên cứu về các thiết bị điện tử, cho biết: “Mọi cấu tạo bên trong của các loại đầu báo cháy rất khoa học và vận hành theo một nguyên tắc nhất định, đảm bảo phát hiện các dấu hiệu nguy hiểm xung quanh một cách chính xác nhất”.

    Công dụng của đầu báo cháy An Phát
    Ít nhất 90% khách hàng sẽ quay trở lại sử dụng nhiều sản phẩm và dịch vụ khác của công ty PCCC An Phát, bởi vì họ cảm thấy hài lòng về dịch vụ và chất lượng sản phẩm nhận được. Cảm biến cháy của An Phát hay các loại thiết bị cảnh báo cháy nổ khác trên thị trường đều có công dụng giúp người dùng biết trước được nguy hiểm hỏa hoạn ngay khi chúng chỉ là những dấu hiệu nhỏ. Từ đó khách hàng có thể chủ động trong việc xử lý đám cháy một cách nhanh chóng và di tán mọi người thoát khỏi nguy hiểm.

    Biết thêm nhiều hơn về công năng và cách thức hoạt động của đầu cảnh báo tại:

    https://imageevent.com/pcccanphat/daubaochaypcccanphat

    Lực lượng cứu hỏa ở trung tâm Phòng cháy chữa cháy sẽ phải mất một khoảng thời gian mới có thể đến được nơi xảy ra hỏa hoạn và kịp thời giải quyết chúng. Do đó mà mỗi người nên học cách trang bị vật dụng an toàn cho chính ngôi nhà của mình. Thiết bị đầu cảnh báo cháy là một bộ phận trong hệ thống cảnh báo cháy nổ, chúng có hình dạng nhỏ nhắn như đồng hồ báo thức và có thể đặt ở bất kỳ đâu trong ngôi nhà để phòng ngừa hỏa hoạn.



    Đầu báo cháy là thiết bị cần thiết mà ở quốc gia nào cũng đều phải lắp đặt, để đảm bảo an toàn cho cộng đồng, hạn chế tối thiểu các thiệt hại không may xảy đến. Các chuyên gia cho rằng công dụng hữu ích nhất của đầu báo cháy chính là mang lại sự an tâm cho người dùng về các sự cố phát sinh từ lửa xung quanh nhà.

    Hiểu đúng về đầu báo cháy An Phát by Binh Nguyen

    imagePhân phối FM200, NOVEC, Báo cháy, Chữa cháy, Sprinkler, Van...
    14/10
    Các loại đầu báo cháy, cảm biến báo cháy | PCCC An Phát
    Các loại đầu báo, cảm biến báo cháy tự động như: đầu báo khói quang, sensor dò nhiệt, loại đa cảm biến... đều có sẵn tại PCCC An Phát.
    Contacter Be Sport