brain matt
    brain matt
    dimanche 16 octobre 2022, 11h03 UTC

    Đối tác nhập khẩu chuông báo cháy PCCC An Phát tới thăm Việt Nam
    Đơn vị PCCC An Phát kinh doanh các thiết bị chuông báo cháy cùng với các thiết bị phòng cháy chữa cháy khác với tiêu chí chọn đơn vị cung cấp cũng hết sức đơn giản. Đó là chỉ cần phía đơn vị nhà sản xuất đã xuất hiện tại ít nhât 10 dự án quy mô lớn tại Việt Nam. Nhà sản xuất thiết bị chỉ cần lưu ý hợp đồng mua bán kỹ lưỡng, có tính chủ động trong việc trao đổi đàm phán và có khả năng qua Việt Nam để đi khảo sát một số công trình trong thời gian đầu làm việc.

    1.Số lượng đặt hàng chuông báo cháy dự kiến tăng mạnh
    Với sự đổi mới trong Nghị định số 23/2018/NĐ-CP - Quy định bảo hiểm cháy nổ bắt buộc thì số lượng đặt hàng chuông báo cháy dự kiến sẽ tăng trong thời gian sắp tới. Với những tiêu chí được đưa ra, trưởng ban phòng mua hàng rất tự tin rằng đội ngũ bán hàng tư vấn đi tìm khách hàng cho công ty có thể dễ dàng đáp ứng KPI số lượng chuông báo cháy chống nước mà ban lãnh đạo đưa ra.

    Xem thêm một số thiết bị chuông báo cháy tại đây: https://anphat.com/vi/chuong-bao-chay.html

    Ngay từ khi mẫu chuông báo cháy 220v xuất hiện, với tính chất đặc biệt làm từ chất liệu gang và sử dụng motor 1 chiều, mẫu chuông mới này đã khiến mọi người trong ban lãnh đạo cũng như các khách hàng cũ của công ty khá là ấn tượng, xuyến xao với vẻ ngoài tinh xảo cùng sự cứng cáp, dùng để chuyên lắp đặt cho các khu vực văn phòng công ty và nhà phố cao tầng.

    2. Lô hàng chuông báo cháy 24v từ Nhật Bản
    Được biết, đối tác của nhà sản xuất nước ngoài cũng vừa chuyển một lô hàng chuông báo cháy 24v từ Nhật Bản - nơi thị trường chuông báo đang được sản xuất đã hơn 20 năm. Tình cờ hơn nữa, đơn vị PCCC An Phát đã có thời gian dài phân phối chuông báo cháy 220v loại chính hãng ngay thị trấn mà nhà sản xuất này đặt trụ sở.

    Xem thêm một số thiết bị chuông báo cháy chính hãng: https://hochiki.hashnode.dev/hop-dong-chuong-bao-chay-pccc-an-phat-loai-220v-chay-hang

    Thêm vào đó, ban lãnh đạo của đơn vị sản xuất chuông báo cháy tự kêu này thì gần như đến khảo sát công trình lắp đặt hệ thống báo cháy báo khói ở đây rất thường xuyên nên rất có thể cả hai đã từng làm việc với nhau, chạm mặt nhau nhưng không hề hay biết rằng cả 2 sẽ một lúc nào đó trở thành đối tác phân phối đáy chuông kim loại:

    Mối quan hệ đối tác trong ngành báo cháy báo khói này khiến các trưởng bộ phận của công ty thích thú, kể nhau nghe về tình huống thú vị này và quyết tâm không để cho lợi thế này bị phí phạm mà lỡ mất nhau.

    Xem thêm một số thiết bị chuông báo cháy: https://www.scoop.it/topic/phong-chay-chua-chay-an-phat/p/4136851517/2022/10/16/tim-hieu-ve-chuong-bao-chay-tu-dong

    Tuy nhiên, vấn đề quy mô công ty và khoảng cách địa lý cũng là một trong những trở ngại không nhỏ khiến hai bên phải lo lắng cho kết quả hợp đồng sẽ được ký kết trong thời gian tới.
    Dự kiến các thiết bị sẽ được phân phối vận chuyển trực tiếp từ phía nhà sản xuất tới thẳng cảng biển Việt Nam mà không qua một trung gian nào. Số lượng đáy chuông kim loại cũng được đưa ra dựa trên việc chia sẻ tầm nhìn của ban lãnh đạo PCCC An Phát trong năm 2022 và năm 2023.
    Mặc dù hơn kém nhau nhiều về mặt quy mô công ty, lại từng có những dự án bị ngưng giữa chừng trong thời gian trước, nhưng ban lãnh đạo của công ty khẳng định điều đó không quan trọng và chắc chắn sự hợp tác lần này sẽ thành công như mong đợi. Một số lượng lớn tài liệu hướng dẫn sử dụng chuông báo cháy chính hãng cũng được phía nhà sản xuất dịch ra tiếng Việt để phục vụ khách hàng thị trường Việt Nam tốt hơn.

    Contacter Be Sport