PCCC An Phat
    PCCC An Phat
    lundi 17 octobre 2022, 5h39 UTC

    Đầu báo beam được biết đến là dòng thiết bị báo cháy hiện đại

    Đầu báo beam được biết đến là loại thiết bị báo cháy hiện đại được An Phát sản xuất, nhờ vật liệu nhập khẩu từ nước ngoài ngoài đã tạo ra sản phẩm được vận hành một cách trơn tru hơn. Nhiều đối tác khi sử dụng đầu báo khói beam đều có phản hồi tốt về dòng sản phẩm đang được lưu hành tại công ty. Thế nhưng trong quá trình sử dụng cũng không tránh khỏi các lỗi không mong muốn, làm cho việc sử dụng thiết bị của đối tác gặp khó khăn, để khắc phục tình trạng này, công ty đã yêu cầu nhiều đối tác của mình phản hồi về đường dây nóng nếu có bất kỳ lỗi nào xảy ra đối với sản phẩm, để kịp công ty kịp thời đổi lại sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

    Thông tin chi tiết: https://anphat.com/vi/dau-bao-beam.html

    Đầu báo beam phải tuân thủ tiêu chuẩn báo cháy

    Một chuyên gia chia sẻ, đầu báo beam là dòng thiết bị được bán chạy nhất trong thời gian vừa qua do nhu cầu sử dụng thiết bị ngày một tăng tại các khu:

    Công nghiệp
    Khu nhà xưởng
    Khu dân cư
    theo quy định mới nhất vừa được công bố tất cả các thiết bị báo cháy phải tuân thủ tiêu chuẩn TCVN 8060:2009 - Phương tiện chữa cháy - Vòi chữa cháy - Vòi hút bằng cao su, chất dẻo và cụm vòi.

    Địa chỉ: https://imageevent.com/pcccanphat/daubaobeampcccanphat

    Một số đối tác cũng chia sẻ, không chỉ doanh nghiệp của họ mà ngày càng nhiều doanh nghiệp khác cũng đang lùng mua đầu báo beam để có thể phân phối sản phẩm cho các dự án thuộc các công trình mà họ đang đầu tư. Chính vì thế mà công ty đã hợp tác với nhiều đối tác từ lâu, các đối tác tại nhiều tỉnh phía Nam đã đặt dòng sản phẩm đầu beam báo cháy này để bán lại cho các đại lý cấp dưới của mình để tăng doanh thu cho công ty của họ..

    Nhiều đối tác sử dụng tốt đầu báo beam dù cho lần đầu

    Thực tế, các thiết bị đầu báo beam khi được bán về cho đối tác họ đều sử dụng tốt các thiết bị này. Một phần nhờ những nhân viên tư vấn đã góp phần không nhỏ, họ đã làm tốt nhiệm vụ tư vấn và hướng dẫn sử dụng sản phẩm để đối tác không gặp khó khăn khi lần đầu sử dụng sản phẩm. Công ty PCCC An Phát còn đẩy mạnh sản xuất đầu báo cháy beam ra nước ngoài để mang lại thêm nhiều lợi nhuận cao hơn. Việc nhập khẩu ra nước ngoài cần phải có nguồn nhân lực thay phiên liên tục để sản phẩm có thể được sản xuất liên tục không ngừng.

    Chi tiết sản phẩm: https://ko-fi.com/Post/dau-bao-chay-beam-dem-lai-doanh-thu-cao-cho-pccc-a-D1D8FRVV4

    Tuy nhiên để giảm thiểu khả năng lỗ ở mức thấp nhất những nhân viên kỹ thuật chịu trách nhiệm về sản xuất đầu báo beam phải giảm số lượng vật liệu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm được tạo ra phải đạt chuẩn của công ty. Bởi đầu báo khói tia chiếu beam chỉ có thể giảm vật liệu hình dáng sẽ không sao, nhưng khi các vật liệu thiên về yếu tố quan trọng làm thiếu sẽ ảnh hưởng đến quá trình báo cháy của thiết bị.

    Contacter Be Sport