Rượu Chivas chính hãng nhập khẩu - Rượu Đức Anh
    Chivas Regal được biết đến là 1 thương hiệu rượu whisky quen thuộc mà các tín đồ sành rượu không thể không biết đến. Dù là dòng rượu nào đi chăng nữa thì những dòng sản phẩm của Chivas đều nhận được sự ủng hộ rất lớn từ quý khách hàng trên toàn thế giới. Hãy cùng rượu Đức Anh tìm hiểu về rượu Chivas chính hãng qua bài viết dưới đây nhé!

    ➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm: https://ruouducanh.com/chivas/

    Chivas nơi khởi đầu thăng hoa

    Sức hút của Chivas được khẳng định bởi 25 năm kinh nghiệm pha chế. Mỗi chai rượu phải được ngâm ủ trong thùng gỗ ít nhất 12 năm rồi mới được đóng chai và đưa ra thị trường. Có lẽ bởi cách ngâm ủ tỉ mỉ đó đã mang lại cho các dòng rượu Chivas một phong cách mà không thể trộn lẫn với bất kì thương hiệu rượu nào khác.
    Thiết kế vỏ Rượu khoác trên mình chiếc áo với hai màu hiện đại và cổ điển. Điều đó khiến nó càng tăng thêm sự mới lạ nhưng không bị mất đi tính đặc trưng của thương hiệu. Chivas chính thức trở thành dòng rượu nổi tiếng trên toàn cầu.

    Một vài nét cơ bản về huyền thoại rượu Chivas

    Cực phẩm Chivas là thành quả của biết bao sự cố gắng, chúng ta hoàn toàn có thể cảm nhận thấy được chất lượng của tuyệt tác này.
    Nó xứng đáng là một bông hoa đẹp nhất trong vườn hoa Whisky chất lượng tuyệt hảo, không hổ danh là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trên thị trường.
    Rượu Chivas đích thực là sự lựa chọn đúng đắn của những người sành rượu. Với sự có mặt của những chai rượu Chivas trong những bữa tiệc to nhỏ, quý vị có thể yên tâm tận hưởng trọn cuộc vui, mọi công việc giải quyết một cách thật dễ dàng, hậu vị của Chivas kéo dài.
    Còn chần chờ gì nữa, hãy lựa chọn cái tên Chivas đặt trong tiềm thức của bạn để bất kì khi nào cần, hãy đặt nó vào bữa tiệc của bạn.

    Lịch sử của rượu Chivas - thương hiệu rượu huyền thoại của anh em nhà Chivas

    Khi nói tới whisky, những chuyên gia về rượu thường nghĩ ngay đến Chivas Regal, một Brand Name nổi tiếng bởi dòng Whisky Blended. Chivas ra đời vào năm 1801 bởi hai anh em nhà Chivas tại Aberdeen, Scotland.
    Ban đầu, đó chỉ là 1 cửa hàng nhỏ chuyên kinh doanh nhiều loại mặt hàng cao cấp như cà phê, rượu brandy, rượu rum. Bên cạnh những mặt hàng nổi bật, anh em nhà Chivas cũng tiến hành tạo ra dòng rượu whisky Blended đáp ứng cho các quý tộc thời bấy giờ.
    Vào năm 1842, rượu của anh em nhà Chivas được cấp giấy chứng nhận cung ứng và cung cấp các loại thức ăn thực phẩm cao cấp, rượu blend scotch whisky, rượu liqueur cho hoàng gia Anh. Đây chính là nền móng bắt đầu cho sự phát triển bền vững và kiên cố từ đó cho tới ngày này của Brand Name rượu đến từ Scotland với mái ấm gia đình cung điện hoàng gia.
    Trên đây là một vài thông tin về thương hiệu rượu Chivas chính hãng mà rượu Đức Anh muốn chia sẻ cùng bạn. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán rượu Chivas chính hãng thì rượu Đức Anh là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên lựa chọn. Mua rượu Chivas chính hãng hãy truy cập website để được biết thêm các thông tin chi tiết nhé!

    image
    Contacter Be Sport