Rượu Ballantines chính hãng nhập khẩu - Rượu Đức Anh
    Trong thế giới rượu Whisky, có vô số thương hiệu rượu Whisky Scotch pha trộn nổi tiếng như Ballantine's, Chivas Regal, Johnnie Walker và mỗi thương hiệu đều có những nét đặc trưng riêng. Hãy cùng khám phá thương hiệu rượu Ballantine’s trong bài viết dưới đây nhé.➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm: https://ruouducanh.com/ballantines/

    Giới thiệu về nhà sản xuất Ballantine's
    George Ballantine xuất thân trong một gia đình nông dân nghèo ở thị trấn Peebleshire. Với hoài bão và vốn kiến ​​thức sâu rộng đã học được, những năm tháng đói nghèo không làm ông lung lay. Ông mở một cửa hàng tạp hóa nhỏ vào năm 1827. Sự nghiệp kinh doanh của ông bắt đầu khi ông mới 19 tuổi. George Ballantine là một người sáng tạo đã quảng cáo rượu Whisky của mình trên tàu hỏa.

    Những chuyến tàu này sẽ cung cấp rượu Whisky của ông và vận chuyển nó trên khắp đất nước. Chân dung George Ballantine năm 1865, ông mở một cửa hàng lớn hơn ở Glasgow và giao lại công ty cũ cho con trai cả Archibald. Ông bắt đầu tập trung vào việc phát triển các loại rượu Whisky để phục vụ những khách hàng cao cấp và sang trọng. Công ty gia nhập thị trường Châu u vào những năm 1960, khi thị trường rượu Whisky vẫn còn mở cửa. Sau 5 năm phát triển ở Châu u, rượu Ballantine’s đã có những dấu hiệu thành công, đưa thương hiệu này trở thành thương hiệu số 1 Châu u. Ngày nay, rượu Ballantines cũng được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới.
    ➡️➡️➡️ Xem thêm: https://www.scoop.it/topic/ruou-uc-anh-sieu-thi-ruou-ngoai-xach-tay/p/4138657473/2022/12/07/mua-ruou-ballantines-chinh-hang-nhap-khau-ruou-uc-anh


    Ý nghĩa của logo Ballantine’sLogo Ballantines độc đáo và ấn tượng đó là hình ảnh hai con chiến mã cầm hai lá cờ hai bên. Ở trung tâm là bức tượng một con sói với móng vuốt đại bàng, đứng trên một chiếc bình đồng với một thanh kiếm trong tay. Hình ảnh hai chú ngựa và một chú sói được thiết kế trong tư thế dũng mãnh, kiêu hãnh thể hiện niềm tự hào về một thương hiệu danh tiếng và cao cấp. Dưới đây là hình ảnh chiếc khiên được chia thành 4 phần bằng nhau, mỗi phần là một hình ảnh liên quan đến quy trình làm rượu Whisky, đó là: bó hoa thạch nam, dòng sông, nhà máy chưng cất và thùng rượu. Dòng chữ “Amicus Humani Generis” (Những người bạn của nhân loại) được in bên dưới logo thể hiện thông điệp ý nghĩa mà nhà sáng lập muốn gửi gắm đến khách hàng.

    Mua rượu Ballantines chính hãng tại rượu Đức Anh
    Nếu bạn muốn mua một chai rượu Ballantines chính hãng tại thành phố Hà Nội, thì cửa hàng rượu ngoại Đức Anh chính là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm rượu chính hiệu, chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng. Cửa hàng rượu ngoại Đức Anh cam kết cung cấp hàng chính hãng 100%, có tem bảo hành đầy đủ. Hãy liên hệ qua website của cửa hàng để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về dòng rượu này nhé!

    ➡️➡️➡️ Chi tiết:

    image
    Contacter Be Sport