Rượu Mortlach chính hãng nhập khẩu | Rượu Đức Anh
    Hiện nay trên thị trường Việt Nam, Rượu Mortlach được biết đến với rất nhiều phiên bản rượu khác nhau như rượu Mortlach 12 năm , Mortlach 16 năm , Mortlach 18 năm , Mortlach 20 năm. Mỗi loại rượu đều mang những hương vị và nét đặc trưng riêng. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu về một số loại rượu Mortlach chính hãng rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé.

    ➡️➡️➡️ Tham khảo thêm: https://ruouducanh.com/mortlach/

    Một số loại rượu Mortlach chính hãng
    Mortlach 12
    Đây là loại rượu mang đầy đủ những tính chất của loại Whisky hàng đầu. Mortlach 12 là loại rượu được ủ 12 năm trong những thùng gỗ sồi cao cấp nhất đến từ Châu Âu và Châu Mỹ, chính điều này đã tạo nên 1 loại rượu có hương vị đậm đà, sôi động của hương trái cây cùng hương umami, kết hợp với hương cay nhẹ, và vị Chocolate đen tạo nên sự hoàn hảo trong từng giọt rượu Mortlach 12

    Mortlach 16
    Loại rượu Single Malt Scotch Whisky được lấy cảm hứng từ lần đóng chai phiên bản 16 năm đầu tiên và được lên men, ủ trong những thùng gỗ sồi Sherry tạo nên hương vị cay nồng, ngọt ngào thấm đều.

    Mortlach cực kỳ đậm đà pha chút cay nồng với những tầng hương vị khác nhau từ đinh hương, nhục đậu khấu và berry đen kết hợp với dư vị ngọt thanh tạo nên hương vị đặc trưng của Mortlach 16

    ➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm: https://www.scoop.it/topic/ruou-uc-anh-sieu-thi-ruou-ngoai-xach-tay/p/4138658086/2022/12/07/mua-ruou-mortlach-chinh-hang-nhap-khau-ruou-uc-anh

    Mortlach 18
    Sự sôi động, cuồng nhiệt và bùng nổ đó chính điều bạn sẽ cảm nhận được khi ở New York vào những năm 1930 sau khi kết thúc thời kỳ cấm rượu, đây cũng chính là thời kỳ rượu whisky trở lại sau thời gian dài “ngủ đông”. Ôm trọn tinh thần của sự sáng tạo kết hợp cùng với kỹ thuật chưng cất đặc trưng, Mortlach 18 đã khuấy động thế giới như chính cảm hứng lấy từ thành phố New York táo bạo

    Mortlach 20
    Năm 1973, tại Glenrinnes Lodge, con gái của tiến sĩ Alexander Cowie - bậc thầy Mortlach , đã vô tình phát hiện ra 12 chai Whisky bị lãng quên trong chiếc hộp gỗ đầy bụi bặm . Chúng chính là gia sản cả cuộc đời pha chế của Cowie, và Mortlach cũng được coi là màn trình diễn huy hoàng cuối cùng của người nghệ sĩ đại tài.

    Bởi Cowie đã chắt lọc tinh hoa trong hàng chục năm sự nghiệp của mình để truyền lại cho hậu thế, với màu xanh đậm đặc trưng mà sau này đã trở thành biểu tượng của tất cả những chai rượu Mortlach.

    Mortlach 20 với độ sâu lắng và phức tạp của gỗ tuyết tùng, hương cam quýt và Cacao kết hợp với các loại Berry tạo nên hương thơm cay nồng, lôi cuốn.

    Mortlach là dòng rượu ngoại khá phổ biến trên thế giới nhưng tại Việt Nam nó vẫn còn là dòng rượu khá mới mẻ. Nhưng không phải vì vậy mà nó không được ưa chuộng. Để thư giãn cùng những ly rượu Mortlach chính hãng với hương vị mạnh mẽ chuẩn vị hãy đến ngay rượu Đức Anh - đơn vị cung cấp rượu Mortlach chính hãng uy tín nhất hiện nay trên thị trường.

    ➡️➡️➡️ Chi tiết:

    image
    Contacter Be Sport