my pham olizen
    my pham olizen
    dimanche 5 février 2023, 5h12 UTC

    Có nên sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên hay không ?
    Khác với các dòng mỹ phẩm hóa học thì mỹ phẩm thiên nhiên gần đây đang được các chị em yêu thích và chẳng ngại xuống tiền để sở hữu những món mỹ phẩm có khả năng chăm sóc da và nuôi dưỡng da. Mỹ phẩm thiên nhiên là các sản phẩm được chiết suất từ thiên nhiên được biết đến là dòng mỹ phẩm an toàn, lành tính, dịu nhẹ, có khả năng nuôi dưỡng và phục hồi làn da hư tổn rất tốt.

    Vậy mỹ phẩm thiên nhiên có những ưu điểm gì:
    Các nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên được đóng vai trò là dưỡng hoặc điều trị phục hồi làn da khác nhau, chúng không chứa các chất gây lột da, bong tróc da, và bào mòn da nên khá an toàn và dịu nhẹ.

    An toàn dịu nhẹ là những từ khóa được nhắc tới khi sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên, loại mỹ phẩm này có thể phù hợp với da nhạy cảm, da dầu nhờn, da mụn và các làn da đang bị tổn thương, các sản phẩm đều được kiểm nghiệm và hạn chế tình trạng kích ứng cho làn da.

    ➔➔➔ Tìm hiểu thêm : Thành phần nguyên liệu trong mỹ phẩm thiên nhiên Olizen : https://band.us/@myphamolizen

    Các sản phẩm ngày càng đa dạng về mẫu mã và chủng loại : bạn có thể dễ dàng tìm được các sản phẩm chăm sóc da, điều trị, phục hồi, bảo vệ da, make up và cả nước hoa..từ những nguyên liệu thiên nhiên, vừa an toàn cho làn da và an toàn cho sức khỏe người sử dụng..

    Nuôi dưỡng làn da: một trong những ưu điểm của mỹ phẩm thiên nhiên đó là càng sử dụng thời gian lâu dài bạn sẽ thấy làn da ngày càng khỏe mạnh, các thành phần như vitamin e, dầu dừa, dầu oliu…chúng có khả ăng làm cho da khỏe mạnh, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

    Không làm lão hóa da: trong các thành phần của mỹ phẩm thiên nhiên không chứa các chất tạo màu, chất bảo quản, chất nhân tạo vì thế khi thoa lên da bạn sẽ không có cảm giác da bị châm chích, nên khi sử dụng lên da không làm bí tắc lỗ chân lông, không gây khô da và hình thành các nếp nhăn vì thế bạn sẽ không gây lo lắng về tình trạng da bị lão hóa .

    Các dòng hóa mỹ phẩm ngày nay không còn là sự lựa chọn ưu tiên cho các khách hàng nữ , các dòng hóa chất đang gây ô nhiễm môi trường, vì thế mỹ phẩm thiên thiên đang được khuyến khích sử dụng vừa bảo vệ sức khỏe vừa bảo vệ hệ sinh thái và sự sống của các loại động vật, thực vật.

    ➔➔➔ Tìm hiểu thêm : Shop mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp chính hãng ➔➔➔ https://olizen.com

    Không có mùi hương liệu : chúng ta biết rằng các dòng mỹ phẩm hóa học thường có mùi hương liệu khá nồng, có những sản phẩm có mùi khiến cho người sử dụng rất khó chịu đau đầu, đặc biệt các khách hàng bị viêm xoang, đau nữa đầu thì đây có lẽ là nổi ám ảnh của họ, mỹ phẩm thiên nhiên có mùi khá dễ chịu, đa số là những mùi tinh dầu, giúp thư giãn , thẩm chí có thể chữa bệnh.


    Tuy nhiên vẫn còn một vài nhược điểm mà các chị em nên lưu ý :
    Hiệu quả mang lại khá chậm : chúng ta biết rằng một làn da cần thời gian là từ 28-30 cho một chu trình của làn da vì thế việc sử dụng mỹ phẩm cũng cần thời gian từ 28-30 ngày, cần thời gian đủ lâu để làn da có thể hấp thụ các dưỡng chất và làn da dần làm quen. Vì thế bạn cần phải kiên trì khi sử dụng các dòng mỹ phẩm thiên nhiên vì chúng sẽ không mang lại hiệu quả tức thì như những dòng mỹ phẩm công nghiệp và hóa mỹ phẩm.

    Khó bảo quản: có một số khách hàng phàn nàn rằng một lọ kem khá bự chưa sử dụng được bao lâu thì đã xảy ra tình trạng chảy nước và có mùi khác lạ, đây cũng là điều khá khó khăn đối với những chị em sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên, vì chúng cực kỳ khó bảo quản trong điều kiện thường, lý do sản phẩm nhanh hư hỏng đó là không chứa các chất bảo quản.

    Thời gian sử dụng khá ngắn: các dòng mỹ phẩm thiên nhiên thường chỉ được sử dụng dưới 1 năm, vì chúng không chứa các hương liệu cũng như các chất bảo quản như sản phẩm hóa học.

    Với các ưu và nhược điểm dưới đây hi vọng có thể giúp các chị em có thể an tâm lựa chọn dòng mỹ phẩm thiên nhiên, an toàn, phù hợp với làn da. Và một số lưu ý dưới đây khi sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên sẽ giúp cho da dễ dàng hấp thụ được tốt hơn.

    - Vệ sinh da sạch sẽ trước khi sử dụng sẽ giúp cho làn da dễ dàng hấp thụ các sản phẩm dưỡng da, lỗ chân lông thông thoáng hạn chế tình trạng bí tắc lỗ chân lông nguyên nhân chính hình thành nên mụn.

    - Sử dụng các sản phẩm theo thứ tự lỏng trước đặc sau, như ưu tiên các sản phẩm lỏng như sử dụng toner – serum – kem dưỡng da..theo thứ tự để các sản phẩm có thể dễ dàng thấm thấu và thấm hút vào da được tốt hơn.

    - Thời gian nghỉ ngơi giữa các bước là từ 3-5 phút, để các sản phẩm có thể thấu vào da sau đó chúng ta mới thoa thêm lớp tiếp theo.

    - Đừng quên bảo vệ da khỏi tác nhân mặt trời bằng kem chống nắng hàng ngày nhé.

    Hi vọng những chia sẽ dưới đây giúp các chị em có thể an tâm lựa chọn được dòng mỹ phẩm thiên nhiên an toàn, phù hợp với làn da nhé.

    ➔➔➔ Tìm hiểu thêm : Các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và lành tính : https://twitter.com/Myphamolizen

    image
    image
    image
    Contacter Be Sport