conluonhotrannay conluonho
    conluonhotrannay conluonho
    mercredi 8 février 2023, 8h50 UTC

    PCCC An Phát mở rộng thị phần công tắc dòng chảy ở nước ngoài
    Chia sẻ với đội ngũ nhân sự trong công ty, ban lãnh đạo của công ty PCCC An Phát đưa ra hướng đi mới của công ty trong giai đoạn 5 năm tiếp theo chính là là tập trung vào thị trường nước ngoài. Nghị lực vượt qua cái bóng của chính bản thân mình chính là điều thúc đẩy ban lãnh đạo chọn lựa hướng kinh doanh này và may mắn điều này đã được mọi người trong công ty cùng hưởng ứng hàng loạt.

    1. Cách lắp đặt công tắc dòng chảy ở các nước khác
    Bí quyết để có thể mở rộng thị trường công tắc dòng chảy tại các nước khác trên thế giới có thể chỉ đơn giản là đừng bao giờ làm mọi chuyện trở nên quá phức tạp. Sau một thời gian khảo sát thị trường trong các buổi đi thăm quan nhà xưởng sản xuất của các thương hiệu phòng cháy chữa cháy nổi tiếng trên thế giới, ban lãnh đạo đã nhận ra được lỗ hổng thị trường tại một số nước đang phát triển có nền kinh tế khá tương đồng với Việt Nam. Có lẽ thị trường châu Âu và châu Mỹ là quá khó để có thể tham gia cạnh tranh nhưng với các nước có sự tương đồng về nguồn lực kinh tế với Việt Nam thì điều này không phải là không làm được:

    Xem thêm: https://anphat.com/vi/cong-tac-dong-chay.html

    Cách lắp đặt công tắc dòng chảy ở các nước khác chính là dự án đầu tiên triển khai trong chuỗi các kế hoạch thực hiện. Với tầm nhìn 5 năm tới, mọi người luôn cảm thấy lạc quan vì thời gian đó đủ dài để có thể có được sự chuẩn bị một cách chu đáo nhất.
    Việc tìm hiểu các tiêu chuẩn lắp đặt về dải lưu lượng nhạy tín hiệu hay vận tốc tối đa phù hợp với mạng lưới điện hoặc hệ thống thiết bị đầu phun nước chữa cháy sprinkler được sản xuất tại chính nước sở tại có thể sẽ có sự khác biệt chút đỉnh.
    Đó cũng là báo cáo do bộ phận kinh doanh flow switch gửi lên ban giám đốc để xem qua tính khả thi của việc tiếp tục sử dụng các hạng mục có sẵn trong kho để lắp đặt cho các dự án có chủ đầu tư là người nước ngoài.
    2. Báo giá công tắc dòng chảy PCCC An Phát mới
    Với đội ngũ lao động lắp đặt có đôi bàn tay khéo léo, kinh nghiệm thực hiện các dự án lớn xuyên suốt hơn 10 năm, với đủ loại dự án đa dạng cực kỳ cùng đức tính cần cù chăm chỉ, tập thể nhân sự của đơn vị PCCC An Phát đã sẵn sàng để bắt tay xây dựng một đế chế kinh doanh công tắc dòng chảy mới tại các nước khác trên thế giới. Phòng nhân sự cũng đã sẵn sàng tuyển chọn các thông dịch viên tại các nước có kế hoạch mở rộng thị phần để hỗ trợ mọi người gặp gỡ các đối tác nước ngoài.

    Xem thêm một số thiết bị chính hãng: https://band.us/band/89008898/post/3

    Thử thách này quả thực không dễ như đối với đơn vị lắp đặt vì đây là lần đầu tiên phòng nhân sự phải chịu trách nhiệm về việc trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau. Phía bộ phận marketing cũng đã tạo ra một bảng báo giá công tắc dòng chảy với nhiều thứ tiếng khác nhau để cung cấp tài liệu cho đơn vị kinh doanh đi tham gia đấu thầu tại các buổi họp nơi xa.

    Xem thêm: https://about.me/jazzieb

    Chỉ với 2 vấn đề trên thôi cũng đã thấy việc mở rộng thị trường công tắc dòng chảy tại các quốc gia phát triển khác đã là một bài toán đầy thử thách của tập thể PCCC An Phát. Nhưng điều đó đồng nghĩa với việc những lợi ích to lớn về mặt tăng trưởng dành cho công ty trong tương lai là không thể phủ nhận.

    image
    Contacter Be Sport