thietbibeboi wasaco
    thietbibeboi wasaco
    mardi 14 février 2023, 8h46 UTC

    Sử dụng hóa chất bể bơi cần lưu ý những gì?

    Hóa chất bể bơi là những hóa chất chuyên dụng dùng để xử lý nguồn nước hồ bơi. Đây là những sản phẩm không thể thiếu để bể bơi có thể vận hành hiệu quả. Cùng Wasaco tìm hiểu những lưu ý khi sử dụng hóa chất xử lý nước hồ bơi trong bài viết sau đây.

    Sử dụng hóa chất bể bơi cần lưu ý những gì?

    Hóa chất xử lý nước hồ bơi là các hóa chất chuyên dụng để vệ sinh, tiêu diệt rêu tảo, vi khuẩn trong nguồn nước bể bơi. Mỗi hóa chất có chức năng và mục đích sử dụng khác nhau. Khi sử dụng hóa chất, bạn có thể tham khảo một vài lưu ý sau để có được hiệu quả tốt nhất, lại an toàn với sức khỏe người dùng.


    Xem thêm thông tin các loại hóa chất xử lý hồ bơi có tại: https://wasaco.vn/hoa-chat-be-boi

    Nắm vững thông tin, mục đích sử dụng của từng loại hóa chất để sự đúng trong từng trường hợp. Ví dụ: Muối đồng dùng để ức chế sự phát triển của rêu rao; Chlorine dùng để tiêu diệt vi khuẩn; Trợ lắng giúp keo tụ tạp chất,...

    Sử dụng đúng liều lượng theo hướng dẫn của nhà sản xuất để có hiệu quả cao. Không sử dụng quá liều vừa không có hiệu quả vừa tác động xấu đến môi trường nước và người sử dụng.

    Kiểm tra nồng độ pH và Clo trong nước tối thiểu 2 lần/ngày để kịp thời phát hiện và xử lý, đảm bảo chất lượng nước luôn ở mức tiêu chuẩn.

    Lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, không ham rẻ mua các sản phẩm hóa chất hồ bơi trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường gây nguy hại đến sức khỏe người dùng.

    Trang bị đầy đủ các vật dụng bảo hộ như: Gang tay, khẩu trang, kính mắt,...khi tiếp xúc trực tiếp với hóa chất hồ bơi.

    Mỗi loại hóa chất cần sử dụng cách nhau 2-4 tiếng để đảm bảo các chất không chồng chéo lên nhau, làm giảm hiệu quả sử dụng.

    Nên đảm bảo thời gian sử dụng cách 3-6 tiếng sau khi xử lý hóa chất tại hồ bơi, để hóa chất có thời gian bay hơi, tránh kích ứng lên cơ thể người.

    Lấy hóa chất ở những khu vực kính giá, tránh tiếp xúc trực tiếp với da. Nếu bị dính vào da thì nhanh chóng rửa với nước sạch, trong trường hợp vết thương trở nên bỏng rát thì đến cơ sở y tế gần nhất để được hô trợ xử lý.

    Bảo quản hóa chất ở không gian riêng biệt, đảm bảo khô ráo, thoáng mát. Đặc biệt để xa tầm tay trẻ em.

    Mua hóa chất bể bơi chất lượng cao ở đâu?

    Trên thị trường có nhiều đơn vị khác nhau cung cấp hóa chất hồ bơi, nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm uy tín. Hóa chất hồ bơi được sử dụng trực tiếp trong nguồn nước nên lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao là điều vô cùng cần thiết để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng và chất lượng thiết bị bể bơi.

    Wasaco tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp sản phẩm tại thị trường nước ta. Chúng tôi nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Khi khách hàng lựa chọn mua hàng tại đơn vị, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, đi kèm là những dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

    Sản phẩm chính hãng có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và kiểm định chất lượng sản phẩm.

    Đa dạng mẫu mã chủng loại phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau.

    Luôn sẵn hàng tại kho xưởng để cung cấp tới khách hàng bất cứ khi nào.

    Giá thành sản phẩm phải chăng, phù hợp với mặt bằng chung trên thị trường.

    Chuyên viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm đúng thời điểm, đúng mục đích và đúng liều lượng.

    Giao hàng khắp các tỉnh thành trên cả nước trong thời gian ngắn nhất.

    Wasaco vừa chia sẻ với bạn những lưu ý khi sử dụng hóa chất bể bơi. Hy vọng những chia sẻ này đã cung cấp cho bạn thêm thông tin hữu ích. Khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc và sở hữu sản phẩm chất lượng nhất.

    #wasaco #thietbibeboiwasaco #thietbibeboi #thietbihoboi

    Tham khảo các chia sẻ khác của wasaco có trên: https://facekindle.com/read-blog/166705

    imageCông Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Wasaco
    14/02
    Hóa chất bể bơi | Báo giá hóa chất xử lý nước hồ bơi
    Wasaco phân phối các loại hóa chất xử lý nước hồ bơi phổ biến nhất hiện nay với giá tốt: Chlorine dang bột và viên, HCl 32%, Hóa chất pH+/ pH-, Đồng sunfat CuSO4...
    Contacter Be Sport