brain matt
    brain matt
    mardi 21 février 2023, 7h12 UTC

    Đầu báo nhiệt là thiết bị nổi tiếng nhất của công ty An Phát
    Đầu báo nhiệt được xem là dòng sản phẩm bán chạy nhất của công ty PCCC An Phát. Đây được xem là dòng thiết bị nổi tiếng nhất của công ty bởi khả năng phát hiện nhiệt và phát tín hiệu chỉ trong khoảng thời gian ngắn chưa đến 2 giây, chính vì thế đây là sản phẩm được nhiều quý đối tác ưa chuộng, giúp cho nhiều khu công nghiệp, khu nhà xưởng, dân cư phát hiện được hơn 1000 đám cháy kịp thời trước khi bùng lửa giúp đời sống của người dân tại khu vực đó được cải thiện hơn.

    Xem thêm một số thiết bị đầu báo nhiệt: https://anphat.com/vi/dau-bao-nhiet-do-chay.html

    Lợi nhuận lắp thiết bị đầu báo nhiệt của chuyên gia tăng
    Theo chia sẻ của chuyên gia đầu ngành báo cháy, người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt thiết bị đầu báo nhiệt cho nhiều hộ dân và khu công nghiệp với quy mô lớn cho biết sau nhiều năm gắn bó với nghề lắp đặt và sửa chữa hệ thống đầu dò nhiệt này, đời sống của gia đình dần được cải thiện.

    Xem thêm đầu báo nhiệt tại PCCC An Phát: https://ko-fi.com/post/Dau-bao-nhiet-tai-PCCC-An-Phat-chiem-uu-the-tren-t-B0B7IX2T3

    Hiện lợi nhuận từ việc lắp đặt gấp 5 so với thu nhập trước đây của vị chuyên gia này.
    Ngoài vai trò là người giám hộ cho các khu vực có nguy cơ cháy nổ cao thì tiêu chuẩn TCVN 5738:2001 - hệ thống báo cháy - yêu cầu kỹ thuật cũng được vị chuyên gia tuân thủ một cách nghiêm ngặt.


    Chia sẻ của vị giám đốc trẻ của công ty An Phát cho biết năm nay toàn công ty đạt lợi nhuận khoảng 7.000 tỷ, với doanh số lên tới hàng chục tỷ đồng. Đa phần sản phẩm đầu báo nhiệt được vận chuyển tới các vùng sâu, vùng xa. Nơi có hệ thống báo cháy còn kém phát triển và ý thức cộng đồng về phòng chống cháy nổ còn hạn chế.

    Ngoài việc vận chuyển sản phẩm, công ty còn cử thêm nhân viên tư vấn thiết bị theo cùng để trình bày cho cư dân tại các khu vực đó hiểu được cách thức hoạt động của đầu báo nhiệt gia tăng sẽ gửi tín hiệu về trung tâm khi có sự tăng nhiệt đột ngột từ môi trường và đầu báo nhiệt cố định phụ thuộc hoàn toàn vào môi trường và không bị tác động bởi sự sinh nhiệt khác nhau là như thế nào?.

    Đánh giá cao khả năng tư vấn đầu báo nhiệt từ nhân viên
    Các đối tác đầu báo nhiệt tại vùng cao khi được chia sẻ tận tình như thế họ đều tỏ vẻ thán phục bời tài ăn nói và thuyết trình của nhân viên công ty. Cam kết trở thành đối tác tin cậy làm ăn lâu dài với công ty trong thời gian tới.

    Xem thêm các thiết bị đầu báo nhiệt chính hãng tại đây: https://www.scoop.it/topic/dau-bao-nhiet/p/4134709246/2022/08/12/an-phat-ap-thue-chong-ban-pha-gia-voi-mat-hang-au-bao-nhiet

    Theo một vài đối tác tại đây dòng sản phẩm đầu báo nhiệt này được vận chuyển đều từ tháng 1 đến tháng 6. Hầu hết chúng là thiết bị tốt, nhạy với những vùng có nguy cơ cháy nên thiết bị đầu dò nhiệt rất được ưa chuộng với nhiều đối tác. Khác hẳn với hệ thống thuộc thương hiệu khác trên thị trường, loại đầu dò nhiệt báo cháy của An Phát luôn chất lượng hơn so với nhiều thương hiệu khác.

    Nhờ nhu cầu mua sản phẩm đầu báo nhiệt tăng mà hiệu quả về doanh thu và lợi nhuận của công ty không ngừng tăng, cụ thể Hồ Chí Minh là một trong trụ sở đạt doanh thu cao nhất.

    image
    Contacter Be Sport