Cập nhật giá xe KIA mới: Carens sự lựa chọn mới đáng giá

    Giá xe KIA có sự điều chỉnh thường xuyên khi mà hãng liên tục nâng cấp làm mới các mẫu xe. Đặc biệt phải kể đến KIA Sorento, Morning, K3, Seltos… Điều này giúp Thaco KIA khẳng định vị thế trong phân khúc khách hàng trẻ với các mẫu xe sở hữu ngoại hình thời trang, cùng rất nhiều tính năng công nghệ tích hợp theo kèm. Để cập nhật chính xác bảng giá KIA khuyến mãi hấp dẫn hiện có, bạn hãy truy cập web mua bán xe ô tô https://dailyxe.com.vn/bang-gia-xe-oto-kia/ để có được thông tin chính xác nhất.

    Giá xe KIA niêm yết và lăn bánh

    Bảng giá xe KIA đang được hãng niêm yết và cập nhật giá lăn bánh hiện nay như sau:

    • Giá niêm yết KIA K3 từ 619 triệu đồng, lăn bánh từ 684 triệu đồng.

    • Giá niêm yết KIA Seltos từ 649 triệu đồng, lăn bánh từ 717 triệu đồng.

    • Giá niêm yết KIA Sonet từ 524 triệu đồng, lăn bánh từ 579 triệu đồng.

    • Giá niêm yết KIA K5 từ 904 triệu đồng, lăn bánh từ 997 triệu đồng.

    • Giá niêm yết KIA Soluto từ 409 triệu đồng, lăn bánh chỉ từ 453 triệu đồng.

    • Giá niêm yết KIA Sportage từ 929 triệu đồng, lăn bánh từ 1,025 tỷ đồng.

    • Giá niêm yết KIA Morning từ 389 triệu đồng, lăn bánh từ 431 triệu đồng.

    • Giá niêm yết KIA Sorento từ 1,159 tỷ đồng, lăn bánh từ 1,278 tỷ đồng.

    • Giá niêm yết KIA Carnival từ 1,289 tỷ đồng, giá lăn bánh từ 1,421 tỷ đồng.

    • Giá niêm yết KIA Carens từ 619 triệu đồng, lăn bánh chỉ từ 684 triệu đồng.

    Bảng giá xe KIA ở trên chỉ mang tính chất tham khảo vì thực tế còn tùy thuộc mỗi showroom sẽ có ưu đãi giảm giá tiền mặt khác nhau cũng như quà tặng kèm sẽ có sự khác biệt. Ghé vào web mua bán xe ô tô cũ mới DailyXe: https://ryfma.com/p/gqRJJPSuoqTxNFTpA/bang-gia-xe-kia-uu-dai-tot-nhat-khi-mua-xe để được cập nhất chính xác giá xe ô tô KIA.


    Khả năng cạnh tranh của KIA Carens

    Tại nước ta, trong phân khúc MPV cỡ trung giá bán trên dưới 700 triệu từ lâu đã được Mitsubishi Xpander chiếm lĩnh khi sở hữu doanh số luôn nằm vinh dự trong TOP đầu. Tuy nhiên, thời gian gần đây, phân khúc này trở nên gay cấn với sự xuất hiện của những cái tên Toyota Avanza/Veloz, Hyundai Stargazer, đặc biệt nhất là KIA Carens được giới thiệu ra thị trường.

    Xe sở hữu ngoại hình hiện đại, mang dáng vẻ của dòng xe SUV, với ưu điểm nội thất rộng rãi, tích hợp các trang bị dồi dào đi kèm tùy chọn động cơ cùng mức giá siêu rộng là những điểm nổi bật của Kia Carens trong phân khúc. Theo dõi giá KIA mới nhất cập nhật hằng ngày: https://roosterteeth.com/g/post/c7ed2f24-d593-4709-bf63-c4c9c9a54274

    Tổng thể, KIA Carens thế hệ mới là một mẫu xe đa dụng hấp dẫn trong phân khúc. Xe sở hữu ngoại hình hiện đại, đậm chất SUV với không gian rộng rãi, nhiều tiện nghi cùng đa dạng sự lựa chọn động cơ, phiên bản là những điểm thu hút cả những khách hàng khó tính nhất.

    Nhưng để có được những trang bị trên các phiên bản “full-option” thì giá xe KIA sẽ vượt trên mặt bằng chung của phân khúc MPV phổ thông.

    image
    Contacter Be Sport