Cách trả giá khi mua xe ô tô bạn nên biết?

    Cách trả giá khi mua xe ô tô hiệu quả thành công là điều không khó, nhưng đòi hỏi người mua có kiến thức và kinh nghiệm. Thực tế bất chấp giá xe ô tô đã được niêm yết thì bạn vẫn có thể tiết kiệm một khoản kha khá khi mua xe nếu có được các thông tin và kỹ năng đàm phán mua bán.Web https://dailyxe.com.vn chia sẻ kinh nghiệm lần đầu mua ô tô.

    Tâm lý tự tin khi bước vào showroom mua xe ô tô

    Bạn nên mạnh dạn trao đổi bảng giá xe ô tô với nhân viên bán hàng. Nếu bạn biết chắc chắn một showroom khác có thể giảm giá được, thì cũng có thể bỏ nơi mình đang xem để đến đó.

    Thời điểm người mua ô tô có thể trả giá thuận lợi là các dịp đầu năm, tháng 7 âm lịch hay cuối tháng khi sức mua xe đang giảm. Các thời điểm này, nhân viên bán hàng sẵn sàng cắt bớt hoa hồng hay báo giá sát sàn cho các khách hàng khó tính để chạy kịp chỉ tiêu. Trường hợp bạn không phải là người quá quan tâm đến việc phải hợp thời thì thời điểm chuyển giao giữa hai thế hệ của một dòng xe cũng là thời điểm lý tưởng để mua xe.

    Việc trả giá xe không quá khó khăn như bạn vẫn nghĩ. Với những kiến thức về mẫu xe muốn mua, bạn cần so sánh nó với những mẫu xe khác, từ đó chỉ ra điểm yếu của mẫu xe đồng thời tăng khả năng giành lấy phần thắng trong việc trả giá. Theo dõi ngay trang: https://www.linkedin.com/showcase/mua-ban-xe-oto-moi-cu-uy-tin/ hiểu thêm thông tin hữu ích khi mua xe ô tô.

    2 lỗi thường gặp khi trả giá xe ô tô

    Trường hợp việc trả giá mua xe không được như ý muốn, khả năng cao bạn đã mắc phải những lỗi thường gặp sau:

    1. Không nghiên cứu kỹ về xe và các đối thủ cạnh tranh

    Không ít người cho rằng các nhân viên bán hàng trong showroom sẽ tư vấn kỹ càng các mẫu xe, người mua chẳng cần tìm hiểu trước thông tin về xe. Đây là lỗi rất nhiều người mắc phải. Nếu không có trang bị kiến thức về xe cộ, bạn sẽ dễ dàng gặp khó khăn khi sử dụng chiếc xe của mình cũng như không thương lượng được giá xe ô tô tốt nhất khi mua. Bạn cần dành thời gian tham khảo các bài đánh giá xe ô tô cũ và mới, hoặc hỏi thăm những ai đã hoặc đang sử dụng chiếc xe đó. Truy cập ngay: https://steemit.com/@dailyxeoto biết thêm nhiều mẩu xe mới nhất khi mua xe ô tô.

    2. Không mua đúng loại ô tô phù hợp

    Nhiều người mua xe không màng việc chiếc xe đó có thật sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân hay không mà chỉ quan tâm đến vấn đề phù hợp với sở thích. Có trường hợp chủ yếu chỉ muốn đi lại trong thành phố, gia đình không đông người nhưng lại có sở thích mua những mẫu xe SUV to lớn hầm hố.

    image
    Contacter Be Sport