Patton Stafford
    Patton Stafford
    mardi 11 avril 2023, 7h44 UTC

    Nên mua serum trị mụn cho da dầu The Body Shop không 

    Serum trị mụn dành cho da dầu The Body Shop gần đây nhận được nhiều phản hồi từ khách hàng thông qua mạng xã hội. Số lượng đơn đặt hàng tăng gấp nhiều lần vào mùa hè, doanh thu của công ty được tăng lên đáng kể. Bởi vào thời điểm này, nắng nóng oi bức khiến da mọi người dễ đổ dầu và nổi mụn.

    Bạn có muốn tìm hiểu thêm về serum trị mụn cho da dầu: https://www.thebodyshop.com.vn/serum-tri-mun-cho-da-dau-lo-chan-long-to

    Phản hồi serum trị mụn cho da dầu The Body Shop

    Trong lúc đó, nhiều người lại lựa chọn đi phòng khám da liễu để điều trị, tùy tài chính và điều kiện của mỗi người mà có nên lựa chọn serum trị mụn cho da dầu nhà The Body Shop hay không. “Mình đã dùng combo sản phẩm trị mụn được một tháng và thật bất ngờ là da mình đã cải thiện tốt hơn rõ”. Một youtuber chia sẻ. Vậy là cô đã may mắn và đúng đắn khi lựa chọn sản phẩm Serum Cho Da Mụn Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution.

     Những điều cần biết về serum trị mụn cho da dầu: https://pattonstafford1129.hashnode.dev/cong-dung-serum-tri-mun-cho-da-dau-the-body-shop-duoc-giai-ma

    Một Tiktoker khác cũng chia sẻ. “Thật sự serum trị mụn cho da dầu The Body Shop mang lại hiệu quả bất ngờ trên da của mình. Chỉ sau 1 ngày, các nốt mụn viêm trên da mình được khô cồi và rụng đi. Các nốt mụn li ti của mình cũng dần biến mất chỉ sau 7 ngày. Da mặt mình cảm giác được thông thoáng và hạn chế tiết dầu nhờn hơn nhờ thành phần tràm trà tự nhiên có trong sản phẩm. Những đánh giá và nhận xét tích cực của những người ảnh hưởng trên mạng đã khiến sản phẩm nổi tiếng và được nhiều người dùng biết đến hơn. Công dụng chính của sản phẩm:

    - Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên da
    - Kháng khuẩn, kháng viêm, giảm sưng đỏ
    - Tiêu diệt vi khuẩn gây mụn
    - Làm trắng sáng nhẹ cho da.

    Công nghệ serum trị mụn cho da dầu The Body Shop

    Làn da của khách hàng đã được cải thiện đáng kể nhờ serum trị mụn cho da dầu The Body Shop chỉ trong một thời gian ngắn. Không dừng lại ở đó, công ty còn có các sản phẩm khác hỗ trợ trị mụn như toner, kem dưỡng và sữa rửa mặt chứa các thành phần từ Niacinamide, Axit Salicylic, vitamin C, Retinol, kẽm. Việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm này là việc xảy ra thường xuyên. Công ty này vừa sáp nhập với một công ty mỹ phẩm lớn khác mấy tháng trước và công nghệ cũng sản xuất cũng được nâng cấp và tích hợp. Thông tin này chỉ mới được chia sẻ mấy hôm nay.  Điều này cũng có nghĩa chất lượng của sản phẩm cũng được nâng cấp về công nghệ sản xuất. Khách hàng cũng hy vọng về điều đó.

     Bạn sử dụng serum trị mụn cho da dầu cần lưu ý những điều này: https://about.me/serumtrimunchodadauthebodyshop

    “Tôi dùng serum trị mụn cho da dầu 2 lần/ngày. Nhà sản xuất cũng khuyên dùng như vậy. Tuy nhiên theo bản thân tôi cảm nhận, hiệu quả sản phẩm đem lại đạt tối ưu nhất là vào buổi tối vì da có thời gian thẩm thấu các dưỡng chất. Còn ban ngày thì da phải tiếp xúc với khí bụi nên tôi nghĩ những bạn phải đi ngoài đường nhiều thì không nên sử dụng sản phẩm vào ban ngày”, một khách hàng chia sẻ.

    Công ty cũng nhận được nhiều tin nhắn mới trong hộp thư thoại – tất cả đều được đều là phản hồi tích cực và không được đánh dấu khẩn và cũng không yêu cầu gì từ serum trị mụn cho da dầu The Body Shop. Cùng với email từ khách hàng và các đối tác bên ngoài. Chẳng có gì phải giấu giếm, nhà sản xuất cũng đang cố gắng trong việc quản và thu thập phản hồi của khách hàng.

    imagewww.thebodyshop.com.vn
    11/04
    The Body Shop Việt Nam
    Contacter Be Sport