🔆Top 3 đồng hồ thời trang nữ cao cấp doanh nhân thanh lịch🔆
    🔻 Tham khảo địa chỉ trang Web tại: https://galle.vn/dong-ho-nu.html ✔️
    🔻 Xem thêm: https://gab.com/donghochinhhanggalle/posts/110370294498199716 ✔️
    🔻 Truy cập ngay: https://ko-fi.com/post/top-3-dong-ho-nu-K3K5LB4TG ✔️

    Nhắc đến doanh nhân chúng ta thường nghĩ ngay đến những người đàn ông thành đạt mà lại quên rằng ngày nay, phụ nữ đã không còn chỉ đảm việc nhà mà còn giỏi cả việc nước. Ngàng càng có nhiều hình ảnh những nữ doanh nhân thành đạt xuất hiện, nắm giữ chức vụ quản lý cao tại các doanh nghiệp, tổ chức lớn. Hãy chùng chúng tôi khám phá top 3 mẫu đồng hồ thời trang nữ cao cấp dành cho doanh nhanh thanh lịch qua bài viết này nhé!

    ❌Đồng hồ Frederique Constant FC–310LGDHB3B4❌

    FC-310LGDHB3B4 là một chiếc đồng hồ lộ cơ tinh xảo từ Frederique Constant, thuộc BST Heart Beat được yêu thích bởi phái đẹp. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ là ô cửa sổ lộ cơ hình hai trái tim mạ vàng lồng vào nhau, kết hợp với các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ như bộ kim thon mỏng và các họa tiết dập chìm trên mặt số. Với kích thước mặt 36mm và tông màu vàng hồng, Frederique Constant Heart Beat là một phụ kiện dễ phối đồ và phù hợp với những doanh nhân có cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần duyên dáng.

    ❌Đồng hồ Rado R30186912❌

    R30186912 là một chiếc đồng hồ Rado Centrix Diamonds được ưa chuộng nhờ 12 mốc giờ đính kim cương tự nhiên và thiết kế mặt số độc đáo dạng tia đồng tâm kết hợp khảm trai. Với các chất liệu và công nghệ hiện đại như mặt kính Sapphire và gốm ceramic, chiếc đồng hồ này rất bền và chống xước. R30186912 sẽ là một món phụ kiện đắt giá phù hợp cho các nữ doanh nhân quyền lực.

    ❌Ernest Borel LBR9160-221❌

    Đồng hồ LBR9160-221 của Ernest Borel có thiết kế thanh lịch và sang trọng, với tông màu bạc và vàng hồng được ưa chuộng. Mặt số được bố trí tinh tế với 4 mốc giờ đính đá kim cương, kim giây cách điệu, các vạch chia giờ tối giản và bộ kim giờ phút góc cạnh. Điểm đặc biệt khác của chiếc đồng hồ này là bộ máy ETA cao cấp được mạ Rhodium, giúp các chi tiết có độ sáng và đồng hồ bền bỉ hơn so với các công nghệ mạ khác.

    Trên đây là top 3 mẫu đồng hồ cho nữ doanh nhân được săn đón nhất trên thị trường trong suốt nhiều năm qua. Hi vọng đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho các doanh nhân nữ khi lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp.

    image
    Contacter Be Sport