Tem bảo hành, tem chống hàng giả là hai công cụ đắc lực giúp bảo vệ thương hiệu cho các nhà sản xuất, vậy nên việc in tem bảo hành và tem chống hàng giả là vô cùng quan trọng.
    Ngoài việc bảo vệ người tiêu dùng, bảo vệ khách hàng của mình, đem lại những dịch vụ hậu mãi khi mua sản phẩm, việc in tem bảo hành và tem chống hàng giả còn giúp nhà sản xuất, các doanh nghiệp, công ty… khẳng định được thương hiệu của sản phẩm, đánh bóng tên tuổi của mình trên thị trường.
    𝐂𝐡𝐮̛́𝐜 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 𝐜𝐮̉𝐚 𝐭𝐞𝐦 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐚̉, 𝐭𝐞𝐦 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚́𝐢
    Việc in tem bảo hành và tem chống hàng giả, không đơn giản một chút nào, phải qua rất nhiều khâu từ, giấy tờ cấp phép, cho đến công nghệ để in. Sau đây để hiểu rõ hơn về in tem bảo hành và tem chống hàng giả, chúng ta sẽ đi qua một số chức năng của hai loại tem.

    ➤➤➤Tham khảo: https://tanhoamai.com.vn/o-dau-ban-tem-chong-gia-in-nhanh-gia-re/

    Tem chống hàng giả là một loại tem được sản xuất trên công nghệ hiện đại và được Bộ Công An kiểm định chất lượng cũng như cấp giấy phép sử dụng cho từng loại tem. Người dùng thông qua tem chống hàng giả có thể phân biệt được đâu là sản phẩm chính hãng và đâu là sản phẩm nhái. Thông qua tem chống hàng giả người tiêu dùng cũng có thể nhận biết được là sản phẩm của họ còn nguyên vẹn hay là đã bị tác động, nhờ vào những vị trí dán tem đặc biệt.
    Công nghệ in tem chống hàng giả rất hiện đại như công nghệ in tem chống hàng giả sms, công nghệ in tem chống hàng giả laser,…

    Tem bảo hành là một dạng tem được thiết kế nhỏ và trên tem có một số thông tin về ngày tháng năm bảo hành, thông tin sản phẩm. Nhờ đó các doanh nghiệp có thể triển khai chính sách bảo hành cho sản phẩm đến với người tiêu dùng
    Dựa vào tem bảo hành người tiêu dùng và nhà sản xuất, doanh nghiệp, công ty, tổ chức…. có thể nhận biết được là sản phẩm đã được sử dụng hay chưa sử dụng.

    ➤➤➤ Xem ngay: https://band.us/page/91760231/post/5

    𝐈𝐧 𝐭𝐞𝐦 𝐓𝐚̂𝐧 𝐇𝐨𝐚 𝐌𝐚𝐢 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐤𝐡𝐚̆̉𝐧𝐠 đ𝐢̣𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐜𝐡𝐨 𝐛𝐚̣𝐧

    Qua những chức năng của việc in tem bảo hành và tem chống hàng giả, có lẽ phần nào bạn cũng hiểu được tầm quan trọng của những doanh nghiệp chuyên in tem bảo hành và tem chống hàng giả. Nhận thấy được tầm quan trọng của thương hiệu Việt, công ty cổ phẩn Tân Hoa Mai đã đồng hành 6 năm với các doanh nghiệp Việt trong việc cung cấp dịch vụ in tem chống hàng giả hàng nhái.
    Với niềm tin khẳng định thương hiệu cho các doanh nghiệp Tân Hoa Mai luôn cố gắng cải tiến kỹ thuật mang tới sản phẩm tiên tiến nhất. Chúng tôi luôn luôn bảo vệ sản phẩm cho bạn.

    ➤➤➤ Tìm hiểu thêm: https://www.scoop.it/topic/chong-hang-gia/p/4146870108/2023/09/05/tem-chong-hang-gia-in-nhanh-gia-re-thiet-ke-mien-phi-0

    image
    image
    image
    Contacter Be Sport