conluonhotrannay conluonho
    conluonhotrannay conluonho
    jeudi 25 janvier, 3h27 UTC

    Những điều bạn cần biết về van chữa cháy PCCC An Phát

    Với đội ngũ lao động lành nghề, kim ngạch xuất khẩu lớn và doanh nghiệp dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy - PCCC An Phát vẫn luôn là đơn vị sản xuất van chữa cháy được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

    Xem thêm: https://anphat.com/vi/van-chua-chay-cuu-hoa.html 

    Điểm nổi bật tình hình kinh doanh van chữa cháy PCCC An Phát
    Tại Đại hội thi đua sản phẩm phòng cháy chữa cháy chất lượng, thực hiện đánh giá và tổng kết những kết quả doanh doanh van chữa cháy giai đoạn quý 4 năm 2022. Đồng thời đề ra phương hướng, các nhiệm vụ chính trong công tác thi đua, khen thưởng giai đoạn mới từ năm 2023. Người tiêu dùng vẫn luôn đánh giá cao các sản phẩm phòng chống cháy nổ của công ty PCCC An Phát trong công tác bảo vệ tài sản và tính mạng của con người. 

    Triển lãm "Ứng dụng khoa học, công nghệ trong sản xuất van chữa cháy" đã mở ra cơ hội để các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đam mê với công nghệ mới có thể giới thiệu những sản phẩm phòng cháy chữa cháy đến người thăm quan và khách hàng. Những sản phẩm van phòng cháy chữa cháy ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống từ giao thông, giáo dục, nông nghiệp,.... Thiết bị vệ tinh này được phát triển bởi các kỹ sư và các nhà nghiên cứu trẻ làm việc tại PCCC An Phát. Hệ thống van được lắp đặt trong nhà hoặc ngoài trời để phục vụ công việc dập tắt đám cháy với nhiều tiện ích, trong đó phải kể đến:

    - Có cấu tạo đơn giản

    - Hoạt động tin cậy

    - Độ chính xác cao

    - Giúp giữ áp suất hệ thống ổn định và giảm khả năng báo động sai. 

    Tìm hiểu thêm: https://pcccanphat.hashnode.dev/he-thong-van-chua-chay-thong-minh-pccc-an-phat 

    Công ty đã hoàn thành tốt công tác nghiên cứu van chữa cháy, đề xuất ý kiến cho nhiều đơn vị nhà xưởng và doanh nghiệp để xây dựng, hoàn thiện cũng như triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách mới về sản xuất van cứu hoả. Đây có thể coi là một tin vui của lĩnh vực an toàn lao động trong nước lẫn quốc tế. Ngoài ra, nhờ có sự quan tâm, động viên của các cấp, nhiều phát minh và các sản phẩm chữa cháy ứng dụng công nghệ mới sẽ có điều kiện thuận lợi hơn để phát triển hoàn thiện. Nhờ đó, doanh nghiệp thành công trong việc theo đuổi mục tiêu đưa nước ta thành quốc gia đổi mới, với nhiều sản phẩm chất lượng. Và là điểm đến của nhiều doanh nghiệp công nghệ lớn trên toàn thế giới. 

    Định hướng đối với sản phẩm van chữa cháy PCCC An Phát
    Đổi mới công nghệ là một con đường dài mà PCCC An Phát muốn hướng đến đối với sản phẩm của công ty nói chung và sản phẩm van chữa cháy nói riêng. Bên cạnh những phát minh, sáng chế sử dụng công nghệ cao tại triển lãm van pccc. Tiêu biểu là: mô hình đang được trưng bày tại PCCC An Phát có tên gọi  là thiết bị phòng cháy chữa cháy tối tân đã hoạt động thành công trong nhiều công ty và nhà xưởng lớn trong nước. 

    Để mua ngay: https://soundcloud.com/o-b-nh-726664144/mot-so-luu-y-khi-lua-chon-van-chua-chay-pccc-an-phat

    Trong cuộc sống hàng ngày, còn vô vàn những sản phẩm van chữa cháy tiện ích mà chúng ta có thể khám phá và trải nghiệm. Để thêm tin tưởng vào sự thay đổi cũng như không ngừng phát triển của các sản phẩm của PCCC An Phát.

    image
    Contacter Be Sport