Gợi ý 3 mẫu đồng hồ Tissot Le Locle cho phái nữ
    Tissot Le Locle không chỉ nổi tiếng với các thiết kế dành cho nam giới mà còn rất được ưa chuộng bởi phái nữ nhờ vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển và sang trọng. Dưới đây là ba mẫu đồng hồ Tissot Le Locle dành cho các quý cô mà bạn có thể tham khảo.

    ➡️➡️➡️Tham khảo ngay mẫu đồng hồ Tissot Le Locle chính hãng tại:

    https://donghominhtuong.com.vn/bo-suu-tap/tissot-le-locle/

    https://gab.com/donghominhtuongvn/posts/112414899069260525

    https://www.youtube.com/watch?v=L_ht2Hf7dWw

    1.Đồng hồ Tissot 1853 Le Locle L164 Automatic

    Mẫu đồng hồ này là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế truyền thống và bộ máy hiện đại. Với thiết kế vỏ máy mỏng và đường kính mặt số vừa phải, Tissot 1853 Le Locle L164 Automatic phù hợp với phần lớn kích cỡ cổ tay của phái nữ. Mặt số được thiết kế với các cọc số La Mã kết hợp cùng với bộ kim chỉ Leaf dạng lá thanh mảnh, mang đến vẻ đẹp tinh tế và thời thượng cho các chị em.

    2. Đồng hồ Tissot Le Locle T41.5.423.53

    Mẫu đồng hồ này được thiết kế dành riêng cho những người phụ nữ yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Với mặt số tròn, dây đeo bằng da mềm mại và sắc đen huyền bí, Tissot Le Locle T41.5.423.53 có thể ứng dụng linh hoạt trong mọi bộ trang phục, hoàn cảnh khác nhau từ công sở, đi chơi đến bữa tiệc sang trọng. Đồng hồ sở hữu bộ máy cơ tự động hàng đầu cho độ sai số thấp, điều này giúp khả năng hiển thị thời gian luôn được chính xác.

    3. Đồng hồ Tissot Le Locle Automatic Lady

    Tissot Le Locle Automatic Lady sở hữu thiết kế nữ tính và sang trọng với với thiết kế mặt số được trang trí bằng các viên pha lê lấp lánh kết hợp với các cọc số la mã tinh tế. Dây đeo được làm từ thép không gỉ với phối màu thời thượng đã tạo nên sự quý phái và thanh lịch cho người đeo. Đồng hồ Tissot Le Locle Automatic Lady sở hữu bộ máy Automatic hàng đầu, cho độ sai số thấp giúp khả năng hiển thị thời gian luôn chính xác. Ngoài ra, bộ máy còn sử dụng dây tóc chống từ tính Nivachron giúp tăng độ chính xác cho đồng hồ, hạn chế sai số khi sử dụng trong môi trường từ tính.

    Dòng đồng hồ Tissot Le Locle dành cho phái nữ không chỉ nổi bật với thiết kế tinh tế, chất lượng đỉnh cao mà còn là minh chứng cho sự khéo léo trong từng chi tiết. Mỗi mẫu đồng hồ đều mang lại cho người dùng sự tự tin, cuốn hút và quý phái, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

    Hãy đến ngay cửa hàng Minh Tường để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm và trực tiếp trên tay nhé! Đừng quên chia sẻ cảm nhận, đánh giá của bạn về sản phẩm ngay phía dưới bài viết này.

    image
    Contacter Be Sport